Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real diễn lại màn ăn mừng bàn thắng với con gái cưng

Thứ Ba 29/07/2014 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao mới nhất của đội bóng Hoàng gia TBN, James Rodriguez đã chia sẻ đoạn video quay cảnh anh trình diễn cùng cô con gái 14 tháng tuổi của mình màn ăn mừng mà anh và đồng đội từng thể hiện ở World Cup vừa rồi.

James Rodriguez có nhiều lí do để nhảy múa. Anh đã trở thành Vua phá lưới ở World Cup 2014 và dẫn đội tuyển Colombia lọt vào vòng tứ kết. James Rodriguez còn thực hiện được giấc mơ của mình là gia nhập Real Madrid. Bên cạnh đó anh còn trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư thế giới. Có lẽ cô con gái nhỏ 14 tháng tuổi của anh, Salome, đã biết chia sẻ những niềm vui ấy với người cha của mình.

Salome là kết quả của mối tình ngọt ngào giữa James Rodriguez và Daniela Ospina, em gái của thủ môn đội tuyển Colombia, David Ospina. Tân binh của Real Madrid đã đăng lên trang Instagram đoạn video ghi lại cảnh anh và bé Saloma nhảy múa theo điệu Ras Tas Tas mà James Rodriguez và các đồng đội ăn mừng bàn thắng ở World Cup. Hy vọng rằng ở mùa giải tới, bé Salome sẽ nhảy điệu này khi James Rodriguez ghi bàn ở La Liga cho Real Madrid.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X