Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Neymar "ngã đẹp" lừa trọng tài

Thứ Ba 05/02/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây có thể chỉ là một trận giao hữu trước giải vô địch Paulista nhưng Neymar (Santos) vẫn khiến nhiều người hâm mộ của Sao Paulo bất bình với pha ngã vờ khá “vụng” trong vòng cấm.

Phút thứ 4 của hiệp thứ hai, Neymar đi bóng vào góc trái vòng cấm địa Sao Paulo và khi hậu vệ Paulo Miranda vừa lao vào cản phá, thần đồng của Santos liền bổ nhào xuống sân chờ một quả phạt đền. Cú ngã của Neymar dù rất vụng về so với kỹ thuật chơi bóng siêu đẳng của anh, song vẫn đủ qua mắt trọng tài. Các cầu thủ Sao Paulo và CĐV có mặt trên khán đài mặc dù kịch liệt phản đối vẫn đành bất lực chứng kiến Neymar ghi bàn từ chấm phạt đền sau đó. Ngoài bàn thắng này thì Neymar còn góp phần kiến tạo 2 bàn còn lại của Santos.

Trận đấu này diễn ra vào hôm Chủ nhật vừa qua, còn đêm nay, Neymar sẽ cùng ĐT Brazil chơi trận giao hữu với ĐT Anh tại Wembley. Ai biết trước được chàng tiền đạo tinh quái này lại không có một pha “đóng kịch” tương tự trước mũi các hậu vệ của Tam Sư.

Cũng trong trận đấu vừa diễn ra, Paulo Henrique Ganso đã có cơ hội lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ sau khi anh rời bỏ Santos vì bất đồng vấn đề lương bổng. Ngoài ra, đội hình của Sao Paulo còn có một gương mặt rất đáng chú ý là trung vệ kỳ cựu Lucio, người mới trở lại Brazil thi đấu từ Juventus. Dẫu vậy, đội bóng của Ganso và Lucio vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Santos quá mạnh.
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X