Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

U19 Việt Nam phiên bản "Em của ngày hôm qua"

Zalo
Trong clip chế mới nhất, 9X Đỗ Duy Nam ra mắt sản phẩm “Em của U19”, hòa cùng cảm xúc buồn vui của triệu trái tim nước nhà.
 
Trong clip, Đỗ Duy Nam ca ngợi đội tuyển nước nhà qua bản nhạc chế Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng M-TP). Duy Nam viết lời: "Ông Graechen là một người Pháp. Ông đã huấn luyện lối chơi thật dũng mãnh. Tiền đạo ngày xưa có anh Huỳnh Đức, bây giờ Công Phượng. Tiền Vệ ngày xưa có anh Hồng Sơn, giờ có Tuấn Anh. Hậu vệ ngày xưa có anh Đức Thắng, bây giờ Đông Triều. Tuyển U19 lối đã quyễn rũ, hấp dẫn hơn nhiều”.
 
Bên cạnh đó, Duy Nam cũng gửi lời nhắn nhủ tới cổ động viên: “Đừng đập đá hay đua xe, hay say xưa, quá khích trong những ngày thua trận”. Qua sản phẩm này, 9X chuyên chế nhạc muốn gửi lời cảm ơn đến đội tuyển U19 đã có một mùa bóng tuyệt vời. Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990) đã tốt nghiệp thủ khoa đầu ra ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiện chàng trai này đang công tác tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. 
 
Anh được cộng đồng mạng yêu mến qua MV Suy nghĩ trong anh, Mảnh ghép vùng cao. Sự kết hợp của Duy Nam và Vanh Leg để lại ấn tượng qua hàng loạt clip nhạc chế: Đời nghệ sĩ, Word Cup xa dần...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X