Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

"Cháy vé" xem trận Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 05/08/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vé trận đấu Thái Lan - Việt Nam mở bán đợt đầu tiên cho CĐV Thái Lan vào 10h00 sáng nay (5/8) đã được bán hết sạch.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam trên SVĐ Rangsit thuộc đại học Thammasat, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã bán vé trước cả 1 tháng. 

Sáng nay 5/8, FAT đã bán vé vào sân qua kênh bán vé online và chỉ ít giờ bán trong buổi sang nay, số vé vào sân dành cho các CĐV Thái Lan đã được mua hết.

FAT thong bao chay ve xem tran Thai Lan - Viet Nam o vong loai World Cup 2022
FAT thông báo 'cháy vé' xem trận Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Trên trang facebook chính thức, FAT đã thông báo chuyện này. Việc vé vào sân ở trận Thái Lan - Việt Nam nhanh chóng được bán hết cũng là điều dễ hiểu khi mà trận đấu này có tầm quan trọng đặt biệt với cả hai bên. Cả Thái Lan vs Việt Nam đều muốn có một chiến thắng ở ngày ra quân, nhất là trước đối thủ sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng trong.

Liên quan tới vé vào sân Rangsit dành cho các CĐV Việt Nam. Theo tin từ VFF, Thái Lan sẽ chỉ dành khoảng 2.000 vé cho CĐV Việt Nam, chưa bằng 1/10 so với sức chứa của sân bóng này.

Lý giải về điều này, Tổng thư ký VFF cho biết: “Không phải họ bán ít mà theo quy định của FIFA, số vé dành cho khán giả đội khách chỉ được phép chiếm 8% tổng số ghế ngồi trên sân. Sân Rangsit có gần 25 nghìn chỗ ngồi nên FAT bán như vậy là đúng.

Cũng như ở sân Mỹ Đình có khoảng gần 4 vạn chỗ ngồi thì nếu trận đấu lượt về được tổ chức tại đây, VFF sẽ dành cho khán giả đội Thái Lan số lượng khoảng 3200 vé”. 

Được biết, mức giá vé trận Thái Lan – Việt Nam được ban tổ chức bán cho các cổ động viên đội khách rơi vào khoảng 650 baht (tương đương khoảng 490 nghìn đồng), giá vé được cho là cực cao so với mức giá mà CĐV Thái Lan chỉ phải mua với các mức gồm 200 baht, 350 baht, 500 baht.

Văn Lâm quyết cùng ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt tại Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa Vàng, thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ rõ quyết tâm cùng ĐT Việt Nam có được một màn trình diễn tốt trước chủ nhà Thái Lan ở vòng...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X