Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Những câu nói "cà khịa" đỉnh cao của HLV Park Hang Seo sau trận thắng ĐT UAE

Thứ Sáu 15/11/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng ĐT UAE, HLV Park Hang Seo đã có những lời đáp trả đầy cứng rắn cho thấy ông cũng giỏi chơi đòn tâm lý chẳng kém ai.

Thẻ đỏ là chính xác

 
Tình huống Khalifa Al Hammadi nhận thẻ đỏ ở phút 37 sau tình huống phạm lỗi với Tiến Linh được đánh giá là bước ngoặt của trận đấu. ĐT UAE sau đó chỉ còn chơi với 10 người và không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Những câu nói cà khịa đỉnh cao của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Khalifa Al Hammadi nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Tiến Linh.
 
Trong phòng họp báo khi một phóng viên của UAE hỏi liệu tấm thẻ đỏ này có phải là điểm quyết định của trận đấu, HLV Park Hang Seo trả lời ngay.
 
“Tôi thấy hình như anh là phóng viên của UAE. Tôi nghĩ trọng tài rút thẻ đỏ là chính xác vì nếu không có pha phạm lỗi đó, chúng tôi đã ghi bàn được luôn cơ. Tôi hơi tiếc vì Tiến Linh không ghi bàn được luôn từ pha bóng đó”.
 

Đừng hỏi về sơ đồ

 
“Mỗi lần phỏng vấn tôi đều phải trả lời về sơ đồ. Thực ra sơ đồ chỉ là con số mà thôi. Tôi chỉ tìm ra phương án để tối ưu hoá ưu điểm của các cầu thủ. Vấn đề quan trọng là cầu thủ hiểu rõ và thực hiện tốt yêu cầu chiến thuật. Vấn đề là chuyển sang chơi 4 hậu vệ có lợi thế gì không. Nếu các anh đưa ra được lời khuyên chúng tôi sẽ theo ngay”.
 
HLV Park Hang Seo trả lời khi nhận được câu hỏi liên quan đến việc áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ cho đội tuyển Việt Nam. Như mọi lần, chiến lược gia người Hàn Quốc mong NHM cũng như giới truyền thông nên để yên cho ông làm công việc của mình.
 

Không bất ngờ vì Thái Lan thua

 
“Thực ra, tôi không quá bất ngờ về việc ĐT Thái Lan thua ĐT Malaysia đâu. ĐT Malaysia không yếu đâu, hoàn toàn có thể thắng và đó chẳng phải là biến số gì cả. Việc ĐT Thái Lan thua mang lại ý nghĩa lớn hơn cho chúng ta khi lên ngôi đầu bảng”.
 
Những câu nói cà khịa đỉnh cao của HLV Park Hang Seo Người Việt Nam chỉ thích bóng đá thắng hình ảnh 2
ĐT Thái Lan để thua ĐT Malaysia với tỉ số 1-2. Ảnh: FAT.


Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, ĐT Thái Lan để thua ngược 1-2 trước ĐT Malaysia. Điều này giúp ĐT Việt Nam giành ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đối thủ.
 
HLV Park Hang Seo đã khéo léo chơi đòn tâm lý khi cho rằng ĐT Thái Lan cũng “thường thôi” để cởi bỏ một phần áp lực cho các cầu thủ trong trận đấu tiếp theo gặp chính “voi chiến”.
 

Người Việt Nam chỉ thích bóng đá thắng

 
“Thật ra, người Việt Nam thích bóng đá nhưng chỉ thích bóng đá thắng thôi. Tôi sẽ không thay đổi lối chơi thực dụng. Kết quả là quan trọng nhất”.
 
Sau hai năm ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo dường như hiểu rất rõ tâm lý của bộ phận không nhỏ NHM bóng đá Việt Nam. Ông cũng khéo léo nhắc nhở rằng đó cũng là một đặc tính chưa hẳn đã tốt bởi không phải lúc nào bóng đá Việt Nam cũng có thể giành được kết quả tốt nhất.
 

Thái Lan là đối thủ lớn nhất năm

 
“Trận hôm nay tuy thắng lợi nhưng đã kết thúc. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan. Đây là trận đấu lớn nhất của chúng ta trong năm nay”.
 
Dù đang có nhiều lợi thế trước trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 19/11, HLV Park Hang Seo vẫn khéo léo nhắc mọi người không được chủ quan. Bởi ĐT Việt Nam nếu muốn sáng cửa vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 buộc phải có kết quả tốt trước ĐT Thái Lan trong cuộc so găng trên sân Mỹ Đình.
 
Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng đã gửi “chiến thư” đến HLV Akira Nishino, đồng thời đẩy một phần áp lực tâm lý về phía đối thủ.
 
Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Anh – Dũng: Cặp đôi hoàn hảo của tuyển Việt Nam nơi tuyến giữa
Trong trận thắng UAE mới đây, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại sử dụng đội hình quen thuộc, với sự trở lại của Tuấn Anh nơi trung tâm hàng tiền vệ.
Báo chí châu Á hết lời khen ngợi Việt Nam sau trận thắng UAE
Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời khen từ báo chí khu vực sau khi có chiến thắng 1-0 trước UAE tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 vào ngày hôm...
Hài hước: Hoàng thân UAE lạc giữa rừng fan Việt
Trong trận đấu của thầy trò Park Hang Seo mới đây, một CĐV UAE đã vui vẻ ngồi giữa khán đài với rất nhiều khán giả Việt Nam.
HLV Park: “Thái Lan thua thì có gì mà lạ?”
Chia sẻ sau chiến thắng trước UAE để vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tình hình chuẩn bị của toàn đội trước đại chiến với Thái Lan vào ngày...
HLV Park Hang Seo nói một câu khiến phóng viên UAE cứng họng
Tận dụng lợi thế được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng tối thiểu trước UAE, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G.
HLV Park Hang Seo chơi chiêu ở trận gặp UAE
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có quyết định đầy bất ngờ nhằm bắt bài đối thủ UAE.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X