Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chuẩn bị đấu Malaysia, thầy Park gọi Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân

Thứ Sáu 20/09/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung cuối tháng 9, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập một loạt cái tên mới mà cũ như Võ Huy Toàn, Mạc Hồng Quân,… vào danh sách ĐT Việt Nam.

Mạc Hồng Quân lên tuyển

 
Để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại vòng loại World Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung từ 23-30/9. Với việc nhiều cầu thủ Hà Nội vắng mặt để tập trung cho chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, HLV Park Hang Seo lần này dự kiến sẽ trao cơ hội cho một loạt cái tên mới trong danh sách ĐT Việt Nam.

Võ Huy Toàn và Mạc Hồng Quân góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam hình ảnh
Mạc Hồng Quân (phải) góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia.
 
Theo Bongda24h.vn tìm hiểu, thầy Park lần này quyết định gọi một loạt cái tên mới mà cũ. Hai cái tên đáng chú ý bậc nhất là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) và Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).
 
Võ Huy Toàn là cầu thủ gây ấn tượng khi có kinh nghiêm khoác áo U23 Việt Nam cùng tốc độ tốt, lối chơi cực máu lửa. Tuy nhiên, sự nghiệp của Huy Toàn những năm gần đây khá lận đận khi liên tục bị chấn thương hành hạ.
 
Trong khi đó, Mạc Hồng Quân lại đang có phong độ cực cao trong màu áo Than Quảng Ninh. Cầu thủ Việt kiều ghi đến 8 bàn thắng tại V-League 2019, góp công lớn giúp đội bóng đất mỏ đứng ở vị trí thứ ba.
 

Danh sách ĐT Việt Nam

 
Ngoài Võ Huy Toàn, CLB SHB Đà Nẵng còn có một cái tên khác được triệu tập là Đặng Anh Tuấn. Tiền vệ này đã ghi được 5 bàn thắng ở V-League 2019.

Pham Xuan Manh
Phạm Xuân Mạnh được thầy Park điền tên trong danh sách ĐT Việt Nam.
 
CLB Sông Lam Nghệ An đóng góp hai tuyển thủ là thủ thành Nguyên Mạnh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Cả hai đều từng có thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo, đặc biệt Xuân Mạnh là một trong những cầu thủ góp công lớn trong chiến dịch giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018.
 
CLB TP Hồ Chí Minh trong lần tập trung này cũng có 3 cầu thủ được gọi. Ngoài trung vệ Hữu Tuấn được gọi từ lần tập trung trước, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ Nguyễn Công Thành có lần đầu tiên được gọi dưới thời HLV Park Hang Seo.

Thầy Park cũng gọi thêm một số cái tên mới khác như A Hoàng (HAGL) hay Tô Văn Vũ (Becamex Bình Dương). 

Ngoài ra, danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này cũng có đầy đủ những cái tên quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Anh Đức, Quang Hải,... Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài cũng được gọi như Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Đoàn Văn Hậu (Heevereen SC) hay Công Phượng (Sint Truident). 


Danh sach so bo DT Viet Nam cho vong loai World Cup 2022
Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 (bấm vào ảnh để xem rõ hơn)

Như Đạt (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA tháng 9
Trận hòa trước đội bóng đang xếp hạng 115 thế giới là Thái Lan đã khiến ĐT Việt Nam tụt 2 bậc trên BXH FIFA và xuống đứng hạng 99 thế giới.
HLV Malaysia quyết tìm cách xuyên thủng hàng thủ ĐT Việt Nam
Không thể giành chiến thắng ở 3 cuộc đối đầu trong năm 2018, HLV Tan Cheng Hoe đang quyết tâm tìm “sát thủ” thực thụ để phá hàng thủ ĐT Việt Nam.
VPF điều chỉnh lịch thi đấu V-League vì mục tiêu World Cup
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thống nhất sẽ lùi lịch thi đấu hai vòng cuối V-League 2019 vì ĐT...
CLB Hà Nội đề nghị dời lịch thi đấu V-League vì ĐT Việt Nam
Đội bóng Thủ đô mới đây đã lên tiếng xin dời lịch vòng 25 V-League, dù có thể làm ảnh hưởng đến cả lịch tập trung các đội tuyển Việt Nam.
VPF không thể thay đổi lịch thi đấu V-League, ĐT Việt Nam buộc phải tập trung ngắn hạn
Với việc vòng 25 V-League diễn ra chỉ ít ngày trước trận Việt Nam - Malaysia, HLV Park Hang Seo buộc phải cho các học trò tập trung ngắn hạn.
Học thầy Park, HLV ĐT Thái Lan tính sang Mỹ Đình do thám ĐT Việt Nam
HLV Nishino của ĐT Thái Lan đang lên kế hoạch đi dự khán các trận đấu của đối thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho người Thái ở Vòng loại World Cup 2022.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X