Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Defoe rời khỏi đại bản doanh của Tam Sư để trở về Anh chịu tang cha

Thứ Năm 07/06/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa đặt chân tới Ba Lan, tiền đạo Jermain Defoe của ĐT Anh lại hấp tấp mua vé bay trở lại Anh vì bố của anh vừa qua đời.

Vừa tới Ba Lan, Defoe lại phải trở về nhà
Vừa tới Ba Lan, Defoe lại phải trở về nhà

Đây thực sự là một tin quá sốc với Defoe, buồn thay khi nó lại rơi đúng vào thời điểm ĐT Anh chuẩn bị bước vào giải đấu quan trọng bậc nhất của châu Âu, EURO 2012. Ngay sau khi nhận tin buồn từ người thân, Defoe đã xin phép BHL và được đồng ý để anh trở lại London dự đám tang.

Người phát ngôn của FA cho biết: "Defoe đã trở về Anh trong sáng nay vì bố anh ấy vừa qua đời vào đêm qua (6/5). Đây thực sự là một tin đáng buồn cho anh ấy và cho cả chúng tôi. Defoe sẽ trở lại Anh để đưa tang bố và sau đó anh ấy sẽ quay trở lại Ba Lan góp mặt với cả đội sau khi công việc riêng hoàn tất. Anh ấy đã cam kết sẽ trở lại và chúng tôi không triệu tập một tiền đạo nào khác lên thay thế".

Được biết bố của Defoe năm nay 49 tuổi và bị ốm nặng trong thời gian gần đây. Việc bố của tiền đạo này qua đời được thông báo tới toàn thể các thành viên của CLB Tottenham, đội bóng mà anh đang đầu quân. Rất nhiều đồng đội của Defoe tại White Hart Lane cũng có mặt tại gia đình anh để chia sẻ sự mất mát này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X