Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin tức sáng 30/10 - Những diễn biến mới nhất về số phận vị trọng tài Clattenburg

Thứ Ba 30/10/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chicharito khẳng định trận thắng trước Chelsea là bước tiến quan trọng đến với ngôi vô địch của Quỷ đỏ, những tin mới về trọng tài Clattenburg sau trận đấu của Chelsea là một trong những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

1. Gerrard công kích công tác trọng tài

Thủ quân của Liverpool đã có những phát biểu nhằm vào các trọng tài trong trận đấu derby vùng Merseyside với Everton. Gerrard cho rằng anh cùng đội bóng đã bị từ chối bàn thắng hợp lệ vào phút bù giờ. Gerrard cho rằng đó là một bàn thắng hợp lệ rõ ràng. Anh cảm thấy tiếc cho các đồng đội vì đã chiến đấu hết mình để rồi nhận kết quả không xứng đáng. “Tôi đã ra hỏi trọng tài biên sau trận đấu rằng tình huống đó có việt vị không thì ông ta bảo: “Tôi nghĩ thế”. Nếu mọi tình huống trong các trận đấu đều dựa trên “tôi nghĩ thế” thì thật là rắc rối to”. Gerrard còn tiếp tục chỉ ra rằng trong tình huống Everton ghi bàn thắng thứ 2, đáng ra khi bóng ra ngoài biên thì người được hưởng quả ném biên phải là Liverpool nhưng không hiểu sao trọng tài lại cho Everton ném biên và kết quả là họ ghi bàn. Ngoài ra, Gerrard còn bày tỏ sự thất vọng đối với Phil Neville bên phía đội bạn vì hành vi ăn vạ trong hiệp 2. Anh chỉ ra rằng “Luis Suarez đã không ăn vạ thì thôi, ai khiến Neville phải làm thế. Chắc chắn David Moyes nên có hình phạt dành cho anh ấy”.

2. Trọng tài Clattenburg bị FA điều tra sau trận đấu với Chelsea

Vì nghi ngờ ông này đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu đó. Những ngôn từ không phù hợp được vị trọng tài này dành cho Juan Mata và John Obi Mikel. Nếu những cáo buộc này là thật thì sẽ là rắc rối to cho ông Clattenburg vì chúng ta đều đã biết vấn đề phân biệt chủng tộc hiện nay đang nhạy cảm như thế nào tại nước Anh.

Mark Clattenburg sẽ bị FA điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
Mark Clattenburg sẽ bị FA điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc

Ngoài ra trong một diễn biến khác, hội đồng trọng tài Anh đã hoàn toàn đứng về phía Clattenburg sau những cáo buộc về “tiếng còi ma” trong trận đấu của Chelsea. Họ cho biết họ ủng hộ những quyết định cầm còi của Clattenburg, và bênh vực ông trong những cáo buộc phân biệt chủng tộc từ phía Chelsea. Đáng chú ý rằng hội đồng trọng tài đang ủng hộ chiến dịch chống phân biệt chủng tộc nhưng lại đứng về phía Clattenburg trong khi ông này đang bị điều tra. Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín của Hội đồng trọng tài, vốn đã sứt mẻ ít nhiều trong lòng NHM. Tuy nhiên Clattenburg sẽ tạm thời bị cấm bắt cuối tuần này.

3. Jack Wilshere còn một quãng đường dài mới hồi phục hoàn toàn khỏi chấn thương.

Mặc dù Wilshere đã trở lại trong trận thắng QPR nhưng theo anh, còn lâu anh mới lấy lại được tất cả những gì đã mất vì chấn thương. Mặc dù chỉ chơi có 67 phút trên sân nhưng theo Wilshere, anh đã cảm thấy mệt và đôi chân đã không thể điều khiển được nữa. Tuy nhiên anh vẫn rất lạc quan và cho biết anh cảm thấy hạnh phúc vì được ra sân, và nếu tiếp tục được chọn cho trận đấu ở cúp Liên đoàn ngày mai, anh sẽ lại vui vẻ ra sân và thi đấu hết mình. Wilshere đang tập luyện chăm chỉ và chúng ta hãy cùng cầu chúc cho anh nhanh hồi phục.

4. Chicharito: chiến thắng trước Chelsea là rất quan trọng trên con đường đến với ngôi vô địch

Chicharito khẳng định chiến thắng trước MU quyết định rất nhiều đến ngôi vị vô địch
Chicharito khẳng định chiến thắng trước MU quyết định rất nhiều đến ngôi vị vô địch

Anh cho biết trận đấu này có thể thay đổi nhiều thứ, kể cả chức vô địch. Nói về bàn thắng của mình, “hạt đậu nhỏ” cho rằng anh không quan tâm đến những chỉ trích về trọng tài. Bóng đá là như vậy và anh cho rằng dù sao đó cũng là một tình huống tấn công tốt và bàn thắng là xứng đáng cho MU. Chicharito đã mang về bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 3-2 của MU tại Stamford Bridge, và chúng ta cùng chờ đợi anh sẽ làm được điều tương tự tại trận đấu tại cúp Liên đoàn vài ngày tới cũng tại nơi đây.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X