Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas "nổ vang trời" trước cuộc đấu với Chelsea

Thứ Sáu 19/10/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Cuối tuần này Tottenham của Villas Boas sẽ có trận derby thành London hứa hẹn rất quyết liệt với đối thủ Chelsea. Và để chuẩn bị cho trận đấu này, “người cũ” của Chelsea, HLV Villas Boas đã có phát biểu gây sốc khi cho rằng chiến tích vô địch mà không để thua một trận đấu nào ở Porto của ông còn hoành tráng hơn nhiều so với…chức vô địch Champions League của Chelsea mùa trước.

Villas Boas sẽ đón tiếp đội bóng cũ tại White Hart Lane vào thứ 7 này trong trận đấu sớm. Chelsea là đội bóng đã từng sa thải Villas Boas vào tháng 3 năm nay sau chuỗi thành tích kém cỏi. Khi bị sa thải, thậm chí Villas Boas còn chưa tại vị được đến một năm. Sau khi Villas Boas ra đi, Chelsea đã giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Tuy nhiên thì Villas Boas có vẻ như vẫn còn rất tự tin vào khả năng của ông. Villas Boas đã nhắc đến chiến tích bất bại tại Porto 3 mùa trước và đem ra sánh ngang với thành tích 49 trận bất bại của Arsenal mùa giải 2003-2004. Ông cho rằng thời của Arsenal đã là 10 năm trước, thời đó bóng đá chưa khó như bây giờ. Vậy mà dù “khó khăn” đến vậy song Porto của Villas Boas lại bất bại, thể chẳng phải thần thánh lắm sao? Thực ra Villas Boas cũng có cái lí của mình, khi mà ngoài chức vô địch vô tiền khoáng hậu tại giải quốc nội, ông còn giúp Porto nâng cao chiếc cúp vô địch Europa League, điều mà chẳng mấy khi ta được chứng kiến, ý nói là cú ăn đúp danh hiệu kiểu này.

Villas Boas bắn một phát súng về phía Chelsea nhằm dọn đường cho trận đấu căng thẳng cuối tuần này
Villas Boas bắn một phát súng về phía Chelsea nhằm dọn đường cho trận đấu căng thẳng cuối tuần này

Chelsea của tỉ phú Abramovic đã không thắng trong 6 lần gần đây nhất hành quân đến White Hart Lane, nhưng đang dẫn đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn Man Utd. Chelsea sẽ đến White Hart Lane với sự thiếu vắng John Terry sau án treo giò 4 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. Villas Boas có vẻ rất tâm đắc vì điều này, ông cho rằng John Terry là một cầu thủ cực tốt, anh có rất nhiều kinh nghiệm, và thật khó cho Chelsea nếu Terry không thể ra sân vào thứ 7.

Chắc chắn những phát biểu này của Villas Boas sẽ khiến những cổ động viên của Chelsea tức giận. Sự tức giận này sẽ được mang nguyên vẹn đến White Hart Lane, và sẽ trút lên mảnh lưới của Brad Friedel. Thủ môn 41 tuổi sẽ có trận đấu đầu tiên của anh trong mùa giải này. Với phong độ hiện nay thì ta không thể biết bao giờ “người nhện” đến từ Mỹ sẽ chịu dừng lại.

 

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X