Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Đức cần đội mũ sắt khi Ronaldo sút phạt

Thứ Sáu 08/06/2012 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý của HLV Joachim Loew, Hansi Flick vừa gây tranh cãi khi ông nói rằng các cầu thủ Đức cần phải đội mũ sắt để bảo vệ mình trước những cú sút phạt cực mạnh của Cristiano Ronaldo bên phía BĐN.

“Tôi nghĩ chỉ có cách là sử dụng mũ bảo hiểm bằng sắt đồng thời bạn phải tự biến mình thành một người to lớn”, Flick trả lời khi được hỏi rằng các cầu thủ Đức sẽ phải làm gì để đối phó với những cú sút phạt mang thương hiệu Ronaldo.

Hansi Flick
Hansi Flick


“Ở khoảng cách 20, 25 hay thậm chí là 30m, chúng tôi cần phải tỏ ra thông minh trong những tình huống một đối một. Chất lượng từ những cú sút phạt của Ronaldo là đặc biệt hiếm có”.

Tuy vậy, ngay sau khi đưa ra phát biểu trên, trợ lý của Loew đã phải đăng đàn để xoa dịu dư luận vì đã đề cập đến vấn đề mang tính quân đội. Cụ thể, “mũ sắt” (Stahlhelm trong tiếng Đức) là từ nói về chiếc mũ bảo hiểm trong quân đội mà binh lĩnh Đức sử dụng trong hai cuộc chiến tranh Thế giới (I và II).

“Tôi xin lỗi vì bình luận của mình đã khiến mọi người nổi cáu. Đây không phải là phong cách của tôi bởi tôi chưa bao giờ sử dụng từ ngữ trong quân đội để nói về thể thao. Tôi tự tức giận với bản thân mình bởi tôi biết rằng những vấn đề này vốn rất nhạy cảm”.



(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X