Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã tìm ra nguyên nhân các cầu thủ Ukraina bị ngộ độc

Thứ Sáu 08/06/2012 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Món salad Đức tại nơi ĐT Ukraine đóng quân trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6/6 vừa qua làm không được sạch sẽ khiến cho nhiều cầu thủ của đội đồng chủ nhà EURO 2012 bị ngộ độc thực phẩm

Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng, ĐT Ukraine bị đầu độc trước giờ khai cuộc VCK EURO 2012 khi các cầu thủ trụ cột Denys Garmash, Taras Mykhalyk, Andriy Voronin, Artem Milevsky, Andriy Shevchenko và cả Anatoliy Tymoshchuk cảm thấy đau bụng dữ dội. Tất cả gần như mất sức và phải ngồi ngoài ở trận giao hữu thua Thổ Nhĩ Kỳ 0-2. HLV Oleg Blokhin lúc đó cho rầng đội nhà đã bị đầu độc.

ĐT Ukraine sẽ phải cẩn thận hơn mỗi khi ăn uống
ĐT Ukraine sẽ phải cẩn thận hơn mỗi khi ăn uống

Rất may, mọi thứ không tồi tệ đi cho người Ukraine khi bác sỹ Leonid Mironov thông báo, nhóm cầu thủ trên chỉ gặp chút vấn đề từ món salad không được chế biến sạch sẽ mà thôi và hoàn toàn không tìm thấy những bằng chứng khác cho thấy có hành vi phá hoại ĐT Ukraine.

Theo phát ngôn viên Oleksandr Glyvynskiy của ĐT đồng chủ nhà Ukraine phát biểu trên Associated Press thì sẽ không có thêm bất kỳ cuộc điều tra nào nữa cho sự cố đáng tiếc trên và từ thời điểm này, các vấn đề về ăn uống, dinh dưỡng cho các tuyển thủ sẽ được kiểm soát chặt chẽ trong suốt thời gian diễn ra VCK EURO 2012.

Hiện tại, các thành viên của ĐT Ukraine đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Thụy Điển vào ngày 12/6.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X