Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Để vượt "ải tử thần", Ronaldo và đồng đội làm gì?

Thứ Sáu 08/06/2012 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Càng gần đến ngày khai mạc, tiền vệ Cristiano Ronaldo càng có những tuyên bố hùng hồn.

Theo kết quả bốc thăm, Bồ Đào Nha rơi vào bảng B, gồm Đức, Hà Lan và Đan Mạch. Trong số 4 đội bóng này thì chỉ còn mỗi Seleccao là chưa bao giờ giành được chức vô địch Euro. Thế nên, nhiều người cho rằng C.Ronaldo và đồng đội đã rơi vào “bảng tử thần”, cơ hội lọt vào vòng sau sẽ rất khó khăn.

Cris Ronaldo
Cris Ronaldo tin BĐN sẽ tiến sâu ở Euro 2012

“Chúng tôi biết Bồ Đào Nha đã rơi bảng đấu khó khăn nhất của kỳ Euro lần này. Nhưng chẳng có gì phải hối tiếc cả vì bạn không thể thay đổi điều đó được nữa, và chúng tôi cũng đã biết điều đó hơn một tháng rồi”, C.Ronaldo cho biết trên trang web của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới còn thổ lộ, anh và các đồng đội đã có sự chuẩn bị rất tốt cho những trận đấu sắp tới, bởi chỉ có như vậy thì Bồ Đào Nha mới hi vọng có kết quả khả quan.

“Tôi có niềm tin, bởi không phải bao giờ ứng viên vô địch cũng giành chiến thắng mà chúng tôi lại chẳng nằm trong danh sách đó cả. Do đó, áp lực thi đấu đối với chúng tôi là không nhiều”, CR7 nói tiếp.

Vào thứ Bảy này, Bồ Đào Nha sẽ mở màn VCK Euro 2012 với ĐT Đức. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn với C.Ronaldo và đồng đội, bởi “Cỗ xe tăng” luôn là đối thủ khó chơi.

“Rõ ràng chúng tôi muốn chiến thắng, bởi chả ai muốn khởi đầu Euro thật tốt. Đức là một đội tuyển mạnh. Họ có những kết quả tốt ở những trận đấu gần đây, vì thế chúng tôi rất kính trọng họ”, cầu thủ đang khoác áo Real ca ngợi đối thủ.

“Nhưng chúng tôi có riêng sức mạnh của mình và sẽ làm mọi thứ để Euro 2012 đi theo hướng đã định. Hi vọng tương lai sẽ mỉm cười với Bồ Đào Nha”, C.Ronaldo kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X