Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Lahm không hài lòng về những sai sót của Đức

Thứ Bảy 23/06/2012 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với trận thắng 4 – 2 trước Hy Lạp, Đức đã là đội bóng thứ 2 bước vào Bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, thủ quân bên phía Cỗ xe tăng Đức Philipp Lahm đã tỏ ra không hài lòng về ĐT Đức với 2 bàn thua trong trận thắng.

Chiến thắng 4 – 2 trước Hy Lạp đã đưa Đức trở thành đội bóng toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại. Gặp Hy Lạp đối với Đức không phải là trở ngại quá lớn. Vì thế khi Đức chiếm tấm vé đi tiếp không phải quá ngạc nhiên.

Đức thắng nhưng Philipp Lahm lại không hài lòng về màn trình diễn của mình và các đồng đội
Đức thắng nhưng Philipp Lahm lại không hài lòng về màn trình diễn
của mình và các đồng đội

Thủ quân Đức Philipp Lahm là người ghi bàn mở tỷ số trong trận Tứ kết này. Ngay sau đó là pha gỡ hòa của tiền đạo Georgios Samaras. Tuy nhiên, phong cách, sức mạnh và bản lĩnh của ĐT Đức đã được thể hiện bằng 3 bàn thắng tiếp theo do công của Sami Khedira, Marco Reus và Miroslav Klose. Tuy nhiên, Manuel Neuer vẫn phải vào lưới nhặt bóng 1 lần nữa. Dù vậy, chiến thắng 4 – 2 cũng là quá đủ đối với thầy trò HLV Joachim Loew.

Tuy vậy, sau trận đấu, thủ quân ĐT Đức, hậu vệ Philipp Lahm vẫn tỏ ra không hài lòng với những gì anh và các đồng đội đã thể hiện trong trận đấu.

“Chúng tôi đã tự đưa mình vào thế trận khá khó khăn mà đáng lẽ là không cần thiết. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội tuy nhiên chúng tôi lại không ghi được bàn thắng và khiến cho trận đấu khó khăn”, Lahm chia sẻ trên ZDF, “Sau đó chúng tôi đã có bàn thắng. Nhưng lại không đủ tự tin, tỉnh táo và tập trung để rồi lại bị thủng lưới. Chúng tôi đã phạm phải nhiều sai lầm. Chúng tôi cần phải cải thiện điều đó”.

Trong khi đó, một trong 4 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Đức, Marco Reus lại tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng và tấm vé đi tiếp vào Bán kết: “Mục tiêu của chúng tôi đã dần được hoàn thành và chúng tôi sẽ đi tiếp. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều với HLV. Ông ấy đã tạo cơ hội cho tôi và tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

Sami Khedira, tác giả của bàn thắng đưa tỷ số lên 2 – 1 cho biết: “Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi có gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn giành được chiến thắng. Chúng tôi đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X