Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp lên danh sách sơ bộ dự Euro 2012: Kaboul vắng mặt

Thứ Tư 16/05/2012 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo xác nhận từ bộ phận y tế của Tottenham, hậu vệ Younes Kaboul đã dính phải một chấn thương khá nặng và chắc chắn không thể góp mặt tại EURO sắp tới.

Ở chiến thắng 2-0 trước Fulham cuối tuần vừa rồi, trong một pha va chạm, trung vệ Kaboul đã gặp chấn thương đầu gối và phải rời sân từ phút thứ 76. Tuy chưa có xác định cuối cùng về độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng gần như Kaboul sẽ không thể cùng ĐT Pháp đến Ukraine và Ba Lan tham dự EURO 2012.

Trên Eurosports, HLV Laurent Blanc đã xác nhận hung tin này: “Younes sẽ không thể thi đấu ở EURO. Chấn thương đầu gối của anh ấy khá nặng và đây là một mất mát không nhỏ cho ĐT Pháp”.

Hết Sagna, giờ đến lượt Kaboul lỡ EURO
Hết Sagna, giờ đến lượt Kaboul lỡ EURO

Với việc thiếu vắng Sagna và lần này Kaboul, hàng thủ của Les Bleus càng trở nên mong manh. Điều này khiến HLV Blanc đã phải triệu tập trở lại trung vệ đang thi đấu trong màu áo Montpellier là Mapou Yanga Mbiwa. Trong khi đó, NHM không khỏi ngạc nhiên khi Mamadou Sakho bị bỏ quên, dù cho đây là một trong những phát hiện đáng chú ý nhất của bóng đá mảnh đất hình lục lăng trong nhiều năm qua. Cùng với Kaboul, tiền đạo Loic Remy cũng đang gặp phải chấn thương đùi, nhưng với sự tin tưởng từ HLV Blanc, tiền đạo của Marseille vẫn có tên trong danh sách lần này.

HLV Blanc cũng đã lên danh sách sơ bộ 27 cái tên chuẩn bị cho EURO, danh sách chính thức sẽ được công bố vào ngày 29/5 tới.

DANH SÁCH TRIỆU TẬP

Thủ môn: Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille), Cedric Carrasso (Bordeaux)

Hậu vệ: Gael Clichy (Man City), Patrice Evra (Man United), Laurent Koscielny (Arsenal), Philippe Mexes (AC Milan), Adil Rami (Valencia), Mathieu Debuchy (Lille), Anthony Reveillere (Lyon), Mapou Yanga Mbiwa (Montpellier)

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Newcastle United), Florent Malouda (Chelsea), Samir Nasri (Man City), Alou Diarra (Marseille), Yann Mvila (Rennes), Yoann Gourcuff (Lyon), Marvin Martin (Sochaux), Blaise Matuidi (PSG)

Tiền đạo: Hatem Ben Arfa (Newcastle United), Karim Benzema (Real Madrid), Franck Ribery (Bayern Munich), Olivier Giroud (Montpellier), Jeremy Menez (PSG), Loic Remy (Marseille), Mathieu Valbuena (Marseille).

Minh Minh (Theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X