Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Euro 2012 sẽ là sàn diễn của riêng Torres"

Thứ Sáu 08/06/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với màn trình diễn ấn tượng vào cuối mùa giải 2011-2012, Fernando Torres xem ra đang dần lấy lại phong độ thời kỳ đỉnh cao của mình. Bởi thế, người đồng đội của anh ở ĐTQG Tây Ban Nha, thủ thành Pepe Reina tin rằng El Nino sẽ "hủy diệt" bất cứ đối thủ nào cản đường các nhà đương kim vô địch Euro và thế Giới.

Chelsea đã bỏ ra 50 triệu bảng để đưa được Fernando Torres về thành London từ Liverpool nhằm tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo cho Didier Drogba. Thế nhưng chân sút này đã để lại biết bao nỗi thất vọng. Tuy nhiên, kể từ ngày lên Roberto Di Matteo lên nắm quyền, có vẻ El Nino đã dần lấy lại được phong độ tuy nếu so với thời kỳ đỉnh cao thì vẫn còn một khoảng cách khá xa. Kết thúc mùa giải, Torres đã ghi được 11 bàn cùng một loạt đường chuyền thành bàn khác Nhờ vậy, từ chỗ tưởng như sẽ bị gạch tên khỏi ĐTQG Tây Ban Nha. Torres vẫn đường hoàng có tên trong danh sách nhà ĐKVĐ tham dự Euro và do David Villa vắng mặt vì chấn thương, Torres nghiễm nhiên trở thánh sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo cắm. 

Liệu Torres có tỏa sáng để không phụ lòng tin vị thầy cũ Luis Aragones
Torres sẽ "nổ súng" tại Euro năm nay ?

Hôm qua, trong một bài phỏng vấn, thủ thành Pepe Reina, người đã từng sát cánh với Torres ở Liverpool, bày tỏ: "Đây có thể là giải đấu của Torres. Cậu ấy đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình như lúc còn khoác áo Liverpool hay Atletico Madrid. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ nổ súng và giúp ĐT TBN có được ngôi vô địch tại Euro năm nay."

ĐT TBN sẽ bắt đầu cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương tại Châu Âu bằng cuộc chạm trán ĐT Italia trong trận mở màn. Bất chấp Azzurri phần nào bị ảnh hưởng bởi scandal "dàn xếp tỉ số" đang ngày một lan rộng ở quê nhà nhưng Pepe Reina vẫn tỏ ra cực kỳ tôn trọng đối thủ: "ĐT Ý luôn luôn là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Họ có hàng tiền vệ chất lượng và Andrea Pirlo là một điển hình. Anh ấy sẽ là "bộ óc" của toàn bộ các đợt tấn công của họ".

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X