Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Blanc ngưỡng mộ lối chơi của ĐT Tây Ban Nha

Thứ Bảy 23/06/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận tứ kết đêm nay, HLV Blanc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với lối chơi của ĐT Tây Ban Nha nhưng ông cũng khẳng định rằng, ĐT Pháp không thể học theo lối chơi đó trong trận đấu đêm nay.

Thất bại trước ĐT Thụy Điển trong lượt đấu cuối cùng bảng D không chỉ chấm dứt mạch 23 trận bất bại mà nguy hiểm hơn, nó còn “đẩy” đội bóng nào vào cuộc đối đầu sinh tử với Tây Ban Nha, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

HLV Blanc thận trọng trước cuộc chiến với Tây Ban Nha
HLV Blanc thận trọng trước cuộc chiến với Tây Ban Nha

Đó là điều mà người Pháp không hề mong muốn nhưng giờ đây, không còn cách nào khác, đoàn quân áo Lam phải chiến đấu hết mình vì tấm vé lọt vào vòng bán kết. HLV Blanc rất ngưỡng mộ lối chơi của ĐT Tây Ban Nha và ông cũng áp dụng lối chơi này vào ĐT Pháp kể từ khi lên nắm quyền nhưng trước thềm trận chiến sinh tử này, cựu chiến lược gia của Bordeaux lại cho rằng Les Blues không thể áp dụng lối chơi đó trong trận chiến với Tây Ban Nha.

Ông cho biết: “Tôi rất thích theo dõi những trận đấu của ĐT Tây Ban Nha cũng như Barcelona, tôi đã cố gắng áp dụng lối chơi đó vào ĐT Pháp nhưng sẽ là tự sát nếu như áp dụng lối chơi đó vào trận đấu đêm nay.

Trong những trận đấu trước đó, chúng tôi thường tập trung vào lối chơi riêng của mình nhưng trong trận đấu này, ĐT Pháp buộc phải thích ứng với lối chơi của đối thủ. Chúng tôi tin rằng nếu như bảo vệ tốt khung thành trong khoảng 20-30 phút đầu tiên, rất có thể, cơ hội sẽ tới”.

Được biết, ĐT Pháp bước vào trận đấu này với sự thiếu vắng trung vệ Mexes do án treo giò, rất có thể trung vệ của Arsenal, Laurent Koscielny sẽ xuất phát ngay từ đầu, trong khi đó, Yohan Cabaye, Jeremy Menez cũng trở lại đội hình xuất phát sau khi không ra sân trong trận đấu với Thụy Điển.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X