Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jermain Defoe nói lời “tạm biệt” Euro 2012

Thứ Sáu 08/06/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – ĐT Anh tiếp tục nhận thêm một tin buồn khi tiền đạo Jermain Defoe sẽ không thể cùng ĐT Anh tham dự những trận đấu đầu tiên của Euro 2012. Tuy nhiên, sẽ không phải vì lý do chấn thương mà vì Defoe phải về hoàn thành trách nhiệm người conkhi cha anh mất đêm qua.

Ngay khi Euro 2012 chuẩn bị chính thức băt đầu, một thông tin bất ngờ được đăng tải trên trang web chính thức của FA: “Tiền đạo đội tuyển Anh, Jermain Defoe đã bay về nước sau khi nhận được tin cha anh mất. Tuy nhiên, Defoe sẽ trở lại và chúng tôi không muốn gọi bất kỳ cầu thủ nào thay thế”.

Thiếu vắng Defoe, đâu là giải pháp của Roy Hodgson
Thiếu vắng Defoe, đâu là giải pháp của Roy Hodgson

Trung phong Tottenham Hotspurs sẽ không thể tham dự trận đấu ra quân của Tam Sư tại vòng bảng Euro 2012 gặp ĐT Pháp. Đây sẽ là một trận đấu khá khó khăn đối với đoàn quân của HLV Roy Hodgson. Thiếu vắng những trụ cột, hàng thủ mỏng, hàng công thiếu vắng cả Rooney và Defoe sẽ là một vấn đề lớn đối với khả năng ghi bàn của Tam Sư.

ĐT Pháp đang có một phong độ vô cùng xuất sắc, đặc biệt là bộ đôi Benzema và Ribery. Vì thế, khả năng trắng tay ngay ở trận đấu đầu tiên của ĐT Anh là rất cao nếu như ngài Hodgson không có phương án nào giải quyết cho việc thiếu vắng Defoe.

Defoe đã có 47 lần khoác áo ĐTQG Anh và ghi được 15 bàn thắng. Tuy nhiên, anh chưa được cùng ĐT Anh tham dự kỳ Euro nào. Tại World Cup 2010, anh ghi được 1 bàn thắng duy nhất vào lưới Slovenia. Tuy đóng góp không nhiều nhưng vào thời điểm hiện tại, khi Rooney phải nghỉ thi đấu 2 trận đầu tiên thì Defoe đang là niềm hy vọng ở hàng công Tam Sư.

Còn về phía CLB Tottenham, CLB thành London này cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Defoe: “Tất cả chúng tôi gửi lời chia buồn tời Defoe và gia đình anh”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X