Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CĐV Ireland chết: Thất bại trên sân, tang tóc ngoài sân

Thứ Sáu 22/06/2012 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảnh sát Ba Lan đã tìm thấy một thi thể trôi nổi trên một con kênh của thành phố miền Bắc Ba Lan, Bydgoszcz. Họ tin rằng đây là thi thể của James Nolan, một cổ CĐV người Ireland đến đây để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia tại EURO 2012 sau khi tìm thấy giấy tờ tùy thân trong thi thể.

James Nolan, 21 tuổi, người ở Blessington, hạt Wicklow, đã mất tích vào sáng sớm ngày chủ nhật. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể này vào sáng thứ Tư và họ đang chờ đợi bố của Nolan, Jimmy và các thành viên khác trong gia đình đến nhận diện thi thể. “Có khả năng rất lớn đây là thi thể của người thanh niên mà chúng tôi đã tìm kiếm mấy ngày qua”, người phát ngôn của tòa án, Jan Bednarek, trả lời phỏng vấn hãng tin AP.

 

Thi thể trên được tìm thấy trong tình trạng nằm sấp trên dòng nước chảy xiết của một con kênh trong thành phố Bydgoszcz. Con kênh này là một nhánh của dòng sông Brda chảy qua thành phố và cung cấp nguồn nước cho một nhà máy thủy điện nhỏ. Trả lời phỏng vấn hãng tin AP, phó chánh án Wlodzimierz Marszalkowski cho biết không có dấu vết của một vụ tấn công. Đây cũng không phải là một vụ cướp của giết người bởi số tiền 600 zloty(114 bảng) và một thẻ tín dụng vẫn còn trong người nạn nhân. Thi thể sẽ được khám nghiệm trong ngày thứ Năm. Bộ quần áo trên người thi thể trùng khớp với miêu tả từ phía 1 người bạn của Nolan khi anh mất tích.

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã tìm kiếm bằng thuyền và bằng lực lượng cảnh khuyển khắp con sông, các con kênh và các bãi đất hoang gần đó vào thứ Ba và sau đó tiếp tục vào thứ Tư. Hai cảnh sát trên xuồng cứu hộ đã tìm thấy thi thể này. Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa khu vực.

Nolan đến Ba Lan để cổ vũ đội tuyển Ireland thi đấu ở EURO 2012. Anh đi cùng 1 vài người bạn và đã thuê một chiếc xe cắm trại, nhưng đồng thời cũng đã đặt phòng tại một khách sạn ở ngoại ô thành phố. Lần cuối cùng người ta thấy anh là ở một quán bar địa phương sau khi theo dõi trận đấu của Ireland với Tây Ban Nha tại một Fanzone vào tối thứ Bảy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X