Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech khen ngợi Ronaldo sau thất bại

Thứ Sáu 22/06/2012 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h) - Sau trận thua ngày hôm qua, thủ thành của CH Séc - Petr Cech đã có những lời khen cho Cristiano Ronaldo, người đã thi đấu hết sức tuyệt vời và đem về chiến thắng xứng đáng cho ĐT Bồ Đào Nha.

CH Séc phải đối đầu với Bồ Đào Nha ở trận đầu tiên của Tứ kết Euro 2012, với tinh thần lên rất cao của các cầu thủ áo màu bã trầu, Petr Cech cùng các đồng đội đã phải hứng chịu rất nhiều sức ép đến từ các học trò của HLV Paulo Bento. Thi đấu khá hay và áp đặt được thế trận lên đối phương, thế nhưng với một ngày thi đấu khá vô duyên, ĐT Bồ Đào Nha chỉ có thể "kết liễu" đối thủ với pha đánh đầu hết sức dũng mãnh của Cristiano Ronaldo ở phút thứ 79 sau một tình huống phối hợp khá đơn giản.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo đang là "người hùng" của BĐN.

Hoạt động không biết mệt mỏi và là người có nhiều cú dứt điểm nhất bên phía Selecao, Cr7 đã cho Cech cùng hàng thủ của CH Séc một đêm làm việc rất vât vả. Và dĩ nhiên bàn thắng đến với đoàn quân của HLV Paulo Bento là điều hoàn toàn xứng đáng. Phát biểu sau trận đấu, thủ môn số 1 của đội tuyển CH Séc thừa nhận Bồ Đào Nha xứng đáng giành chiến thắng và không giấu diếm sự ngưỡng mộ của anh đối với Ronaldo: "Chúng tôi đã thua tối nay do thi đấu không thực sự tốt. Họ đã chơi hay hơn và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Thật sự rất khó có thể ngăn cản được Ronaldo. Cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời hôm nay và đã có một pha ghi bàn bằng đầu không thể cản nổi. Rõ ràng Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay."

ĐT Bồ Đào Nha sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng Bán kết giải đấu năm nay. Đối thủ của Selecao sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Pháp và Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 24/6 tới, đây là sẽ một trận đấu hết sức được chờ đợi khi cả hai đang có lối chơi tấn công hết sức đẹp mắt và cống hiến.
 

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X