Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski “dọa” Ronaldo: Đức sẽ thắng BĐN 2-0

Thứ Sáu 08/06/2012 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lukas Podolski thừa nhận Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay nhưng tiền đạo tân binh của Arsenal cũng nhấn mạnh rằng siêu sao của Real Madrid sẽ không thể ngăn chặn chiến thắng của Đức trước BĐN.

Đức và BĐN sẽ mở màn chiến dịch EURO 2012 của họ bằng cuộc đối đầu lẫn nhau vào ngày 10/6 tới. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả hai đội bởi bảng B của EURO 2012 còn có sự hiện diện của hai đối thủ mạnh khác là Hà Lan và Đan Mạch. Và phát biểu trước trận đấu, Ronaldo đã tỏ ra tự tin rằng BĐN có thể khiến Đức phải thất vọng. Siêu sao của Real chính là niềm hy vọng lớn nhất của BĐN về một cuộc lật đổ trước đương kim á quân EURO. Tuy nhiên, Podolski đã dội một gáo nước lạnh lên hy vọng của Ronaldo khi tiền đạo của tuyển Đức tuyên bố rằng đội bóng của anh biết cách để ngăn chặn CR7 và đánh bại BĐN.

Podolski tự tin sẽ thắng BĐN
Podolski tự tin sẽ thắng BĐN

“Kế hoạch mà Ronaldo vạch ra vào thứ Bảy này không quan trọng với chúng tôi. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới nhưng Đức đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây với BĐN. Chúng tôi sẽ can thiệp Ronaldo một cách quyết liệt và khiến anh ấy chùn chân với những pha tắc bóng mạnh mẽ. Một điều rõ ràng là chúng tôi có đủ tiềm năng để đánh bại đối thủ. Đức sẽ thắng BĐN 2-0!”, Podolski tự tin tuyên bố.

Với việc Ba Lan rơi vào bảng A, rất có khả năng Đức sẽ đối mặt với đội chủ nhà của EURO 2012 tại vòng tứ kết. Dù Ba Lan chính là nơi mà mình đã sinh ra nhưng Podolski nhấn mạnh rằng anh sẽ không để tình cảm chen lấn vào cuộc so tài này nếu nó xảy ra. “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại Ba Lan. Cuộc so tài với Đức (nếu có) sẽ là trận đấu cuối cùng của họ tại EURO này”.

Tin vui cho HLV Joachim Loew trước trận đấu với BĐN là việc tiền vệ trụ cột Bastian Schweinsteiger đã kịp bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X