Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làm

Thứ Tư 16/06/2021 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Pháp, trung vệ Antonio Rudiger của Đức tuyên bố anh và các hậu vệ của Cỗ xe tăng sẵn sàng “đá bẩn” để hạn chế sự nguy hiểm của các cầu thủ tấn công bên phía đối thủ. Và ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã cụ thể hóa những lời nói bằng hành động.

Antonio Rudiger chơi xấu với Paul Pogba


Ở lượt trận đầu tiên bảng F “tử thần” VCK Euro 2020, Đức có trận tiếp Pháp trên sân nhà. Phát biểu trước trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố: “Pháp có những cầu thủ tấn công nguy hiểm, và chúng tôi phải làm mọi cách để ngăn cản họ. Chúng tôi không nhất thiết phải đá đẹp. Mục tiêu của Đức là hạn chế tối đa những cơ hội của đối thủ, bởi vậy chúng tôi sẽ chơi quyết liệt, thậm chí dùng cả tiểu xảo”.

Antonio Rudiger trong màu áo ĐT Đức

Antonio Rudiger tuyên bố sẵn sàng chơi xấu các cầu thủ của Pháp


Đúng như những gì Antonio Rudiger phát biểu, các hậu vệ của Đức đã chủ động chơi áp sát và quyết liệt, điều đó khiến các cầu thủ của Pháp ngã xuống rất nhiều. Thậm chí trung vệ đang khoác áo Chelsea còn trực tiếp ra tay khi có hành động không đẹp với tiền vệ Paul Pogba của Pháp.

Trong cuộc tranh chấp giữa hai cầu thủ, Rudiger bám sát phía sau Pogba, đẩy nhẹ rồi dường như cắn vào lưng đối phương. Vụ việc này gợi nhớ đến hành động của Luis Suarez của Uruguay cắn Giorgio Chiellini của Italia tại World Cup 2014. Tuy nhiên, vết cắn của Suarez rõ ràng hơn nhiều khi hằn trên da Chiellini. 

Tiền vệ của MU tỏ ra đau đớn và tức giận, liền phản ứng bằng cách yêu cầu trọng tài dừng trận đấu, nhưng ông Carlos del Cerro Grande vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Sau khi bóng chết, Pogba đã chạy đến bên trọng tài chính để phàn nàn, anh diễn tả lại cử chỉ xấu của hậu vệ bên phía đội chủ nhà. Thậm chí ngôi sao của tuyển Pháp còn muốn trọng tài tham khảo VAR, nhưng ông Grande vẫn nói không. Hành động của trọng tài chính khiến nhiều CĐV tuyển Pháp tức giận.
 
Rudiger chơi xấu Pogba
Rudiger chơi xấu Pogba

Rudiger chơi xấu Pogba


Dù Rudiger không nhận án phạt, song anh vẫn phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một NHM bình luận: “Hành động không đẹp của Rudiger, anh ấy xứng đáng nhận thẻ vì lỗi hành vi”, một người khác nói: “Trọng tài cần phải tham khảo VAR, tôi cho rằng Rudiger xứng đáng bị đuổi khỏi sân”.

Một CĐV thậm chí thương cảm Pogba: “Rudiger dũng cảm đấy chứ, cậu ta dám nghĩ dám làm. Chủ định của Rudiger là chơi xấu Mbappe, nhưng có lẽ vì cầu thủ này di chuyển quá nhanh nên nạn nhân chuyển sang Pogba. Tôi thấy thật đáng thương cho tiền vệ người Pháp”.

Ở trận đấu giữa Đức và Pháp, đội khách giành chiến thắng 1-0 nhờ tình huống phản lưới nhà của trung vệ Mats Hummels.

Video Đức 0-1 Pháp (Bảng F VCK Euro 2020)


video
Paul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael VaranePaul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane đã chơi cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng ngôi...
Tật xấu khó bỏ, HLV Joachim Low lại có hành động phản cảmTật xấu khó bỏ, HLV Joachim Low lại có hành động phản cảm
Trong quá khứ, HLV Joachim Low có rất nhiều những hành động mất vệ sinh trong khi huấn luyện, và điều đó lại xảy ra ở trận đấu giữa Đức và Pháp.
Roy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MURoy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU
Roy Keane đã lên tiếng đặt dấu hỏi tại sao Pogba không thể tạo ra những màn trình diễn tương tự như đội tuyển Pháp ở Man United.
CĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs PhápCĐV phi thân bằng dù ngay trong trận Đức vs Pháp
Ngay thời điểm trước khi trận đại chiến giữa Đức vs Pháp diễn ra, một người đàn ông đã nhảy dù xuống sân Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Nhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng độiNhẹ nhàng giật giải hay nhất trận, Pogba ca ngợi đồng đội
Màn trình diễn điểm 10 của Paul Pogba đã giúp nhà ĐKVĐ Pháp hạ gục Đức ngay trên đất khách. Dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Man United sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X