Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe ở ĐT Pháp

Thứ Sáu 11/06/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud mâu thuẫn với Kylian Mbappe ở ĐT Pháp. Và mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ vấn đề giữa 2 chân sút hàng đầu của Les Bleus.

Paul Pogba phủ nhận Giroud mâu thuẫn với Mbappe


Ở trận đấu gần nhất với Bulgaria, ĐT Pháp đã giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Olivier Giroud tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao sinh năm 1986 đã có bàn thắng thứ 45 và 46 cho Les Bleus, chỉ còn kém 5 bàn so với Thierry Henry - người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp.
 
Giroud khiến đàn em Mbappe phật lòng

Giroud khiến đàn em Mbappe phật lòng


Mặc dù lập cú đúp, song Giroud cảm thấy không hài lòng. Phát biểu sau trận đấu anh nói: “Đôi khi tôi chạy chỗ thuận lợi nhưng quả bóng không tìm đến chỗ mình. Tôi không nói là mình lúc nào cũng chạy chỗ tốt nhưng tôi sẽ tìm cách để đưa ra những giải pháp trong vòng cấm địa.”

Những phát biểu của Giroud được cho là nhắm đến đàn em Kylian Mbappe. Theo báo chí Pháp, cầu thủ của PSG tỏ ra bực tức với bình luận của Giroud sau trận giao hữu với Bulgaria. Thậm chí Mbappe còn muốn tổ chức một cuộc họp báo công khai để làm cho ra nhẽ.

Ở buổi tập gần nhất của ĐT Pháp, Giroud đã công khai xin lỗi Mbappe. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 vẫn chưa nguôi giận. Giroud cũng thừa nhận anh không kiểm soát được ngôn ngữ của mình, và rằng những bình luận đó nhắm vào một số cầu thủ, chứ không ám chỉ Mbappe.

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp phải đứng ra giải tỏa căng thẳng giữa hai người, trong trận đá tập sau đó ông đá sắp xếp Giroud và Mbappe chung một đội. Lão tướng 34 tuổi đã có 2 pha kiến tạo cho Mbappe ghi bàn và sau đó chạy tới ôm ngôi sao đàn em. Tuy vậy thái độ của Mbappe vẫn chưa có nhiều biến chuyển tích cực.
 
Pogba đánh giá cao Kante

Pogba tiết lộ mâu thuẫn giữa Giroud và Mbappe


Mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ về mâu thuẫn giữa Mbappe và Giroud, cầu thủ đang khoác áo MU cho biết: “Không có căng thẳng giữa Giroud và Mbappe, tôi chỉ căng thẳng với cái lưng của mình mà thôi. Cái đó thì đã có nhân viên y tế lo rồi”.

“Không có chuyện gì cả, bầu không khí vẫn rất tốt. Báo chí thổi phồng mọi thứ. Mbappe và Giroud đều là những cầu thủ chuyên nghiệp. Ngay cả khi có xung đột, họ cũng sẽ tìm cách giải quyết ngay lập tức”.
Paul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và KimpembePaul Pogba trở thành trò cười cho Kingsley Coman và Kimpembe
2 cầu thủ của ĐT Pháp - Kingsley Coman và Presnel Kimpembe đã có một trận cười sảng khoái khi trêu chọc tiền vệ Paul Pogba về tương lai.
Kylian Mbappe xác nhận sẽ làm một điều với Thomas Tuchel?Kylian Mbappe xác nhận sẽ làm một điều với Thomas Tuchel?
Đích thân tiền đạo Kylian Mbappe xác nhận sẽ gọi điện thoại cho HLV Thomas Tuchel sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2020 cùng ĐT Pháp.
ĐT Pháp thở phào với chấn thương của BenzemaĐT Pháp thở phào với chấn thương của Benzema
HLV Didier Deschamps khẳng định chấn thương của Benzema không có gì nghiêm trọng sau khi cầu thủ này tập tễnh rời sân ở trận giao hữu với Bulgaria vừa qua.
Lịch thi đấu của ĐT Pháp, lịch trực tiếp EURO 2020 trên VTVLịch thi đấu của ĐT Pháp, lịch trực tiếp EURO 2020 trên VTV
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Pháp tại VCK Euro 2021 mới nhất. Thông tin LTD, lịch trực tiếp đội tuyển Pháp ở UEFA Euro 2020 trên VTV3, VTV6.
Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT PhápOlivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X