Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

VIDEO: Locatelli nổi quạu trước hành động "nhàn cư vi bất thiện" của đồng đội

Zalo
Khi mà trận đấu giữa Italia và xứ Wales diễn ra nhạt nhòa trong hiệp 2 thì các khán giả đã được dịp cười thả ga khi Locatelli và Barella bày trò khi đang ngồi trên ghế dự bị.
Tình huống này diễn ra ở phút 70 của trận đấu. Nicolo Barella có vẻ đã chán khi ngồi xem Italia áp đảo toàn diện trước xứ Wales nên đã bày trò quậy phá các đồng đội. Anh vớ lấy một cuộn băng gạc y tế và ném vào mặt của Locatelli. Ngay khi Barella đang cười cợt thì Locatelli đã ném cái băng gạc này rất mạnh vào mặt của người đồng đội với biểu cảm vô cùng giận dữ và đi kèm với đó có lẽ là một vài câu chửi thề.

Đây là lần thứ 2 ở giải đấu năm nay mà Locatelli tỏ ra giận dữ đến thế. Trước đó, Locatelli cũng tỏ ra tương đối khó chịu khi di chuyển những chai Coca Cola ở một buổi họp báo.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đùa rằng lý do khiến Locatelli quạu đến vậy là bởi anh được nghe về sự quan tâm từ phía Arsenal chứ không phải một đội bóng lớn nào khác. Hiện tại, Locatelli đang là một món hàng hot với những màn trình diễn xuất sắc tại Euro.

Locatelli mới ghi 2 bàn vào lưới Thụy Sĩ để giúp Italia giành thắng lợi 3-0 đầy ấn tượng. Đáng chú ý khi Barella là người đóng góp 1 kiến tạo cho Locatelli ở trận đấu đó. Cả Locatelli và Barella đều được HLV Mancini cho phép nghỉ ngơi ở trận đấu cuối cùng gặp xứ Wales để dưỡng sức cho vòng knock-out.

Locatelli đã ra sân 96 lần ở Serie A trong màu áo Sassuolo kể từ khi rời khỏi AC Milan năm 2018. Trong khi đó, Barella đã có những đóng góp quan trọng để giúp Inter giành Scudetto mùa vừa qua.

Video tổng hợp Italia 1-0 Wales (EURO 2020):
video


VIDEO: Tranh cãi nảy lửa về thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước ItaliaVIDEO: Tranh cãi nảy lửa về thẻ đỏ của Ethan Ampadu trước Italia
Ethan Ampadu đã đi vào lịch sử theo cách không mong muốn khi trở thành cầu thủ trẻ nhất phải nhận thẻ đỏ ở một kỳ Euro.
Gareth Bale bình thản dù Xứ Wales để thua ItaliaGareth Bale bình thản dù Xứ Wales để thua Italia
Dù để thua Italia 1-0 nhưng Xứ Wales vẫn giành quyền đi tiếp với tư cách nhì bảng A. Đó là lý do đội trưởng Gareth Bale của họ phát biểu sau trận tỏ ra bình...
VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ WalesVIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ Wales
Dù ra sân với đội hình hai nhưng Italia vẫn chơi áp đảo trước xứ Wales và có được bàn dẫn trước nhờ công của Pessina ngay trong hiệp một.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X