Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Danny Murphy kỳ vọng Liverpool ngược dòng thành công trước Atalanta

Thứ Năm 18/04/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy tin rằng Liverpool có thể lội ngược dòng trước Atalanta dù đã thua 0-3 ở trận lượt đi.

Danny Murphy kỳ vọng Liverpool ngược dòng thành công trước Atalanta

Liverpool đã thua trắng 0-3 trước Atalanta ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League tại Anfield. Cú đúp của Gianluca Scamacca cùng với 1 bàn của Mario Pasalic khiến Liverpool đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League mùa này. Nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng The Kop vẫn còn cơ hội ngược dòng.

liverpool 9
Danny Murphy kỳ vọng Liverpool ngược dòng thành công trước Atalanta

“Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy sự hỗn loạn. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy Liverpool chạy với tốc độ 100 dặm một giờ từ phút đầu tiên và chấp nhận mạo hiểm để cố gắng ghi bàn thắng đầu tiên. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Liverpool đi tiếp. Nếu Liverpool có bàn thắng đầu tiên, sẽ có vài cầu thủ Atalanta phải lo lắng. Liverpool phải chấp nhận sự mạo hiểm đó”.

Liverpool từng gây sốc khi lội ngược dòng để đi tiếp sau khi thua 0-3 ở lượt đi trước Barca. Đó là cuộc lội ngược dòng kinh điển trong chiến tích vô địch Champions League năm 2019 của Liverpool. Và The Kop sẽ cần một điều kỳ diệu tương tự để hạ gục Atalanta, đội đã làm xong công việc khó khăn bậc nhất thế giới là thắng đậm tại Anfield.

Liverpool đã giành được chức vô địch Carabao Cup ở mùa giải năm nay. Họ vẫn còn có thể giành thêm 2 danh hiệu nữa ở mùa giải này để tiễn HLV Klopp ra đi trong vinh quang.

Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra không suôn sẻ với Liverpool. Sau khi để thua đậm Atalanta, Liverpool cũng để thua Crystal Palace tại Anfield cuối tuần trước và bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X