Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta hỏi ý kiến học trò để đối phó với Sporting

Thứ Năm 09/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta cho biết đã trao đổi với Fabio Vieira, người đang có nhiều hiểu biết nhất đội về Sporting Lisbon để qua đó tìm ra cách đối phó với đội bóng này. 

Vào đêm nay theo giờ Việt Nam, CLB Arsenal sẽ bước vào trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/2023 gặp đối thủ Sporting Lisbon. Và trước màn so tài trên sân José Alvalade, HLV Arteta đã có những sự chuẩn bị của mình để hướng tới việc đánh bại đội chủ nhà.

Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1982 cho biết mình đã có những nghiên cứu về Sporting thông qua tiền vệ Fabio Vieira bởi anh chính là người am hiểu nhất về CLB này khi từng có những dịp đối đầu Sporting thời còn khoác áo Porto.

Arteta fabio Vieira
HLV Arteta đã hỏi chuyện Fabio Vieira để đối phó với Sporting

Trước câu hỏi của báo giới về việc có nhờ Fabio Vieira tư vấn hay không, HLV Arteta cho biết: "Đó là điều đầu tiên chúng tôi làm. Thật tuyệt khi trong đội có một thành viên có kiến ​​thức và sự hiểu biết về đối thủ. Điều đó luôn luôn rất hữu ích và cậu ấy đã chia sẻ rất nhiều về Sporting.

Chiến thuật, sự lựa chọn nhân sự trong đội hình, hồ sơ của các cầu thủ, đặc biệt là các hậu vệ cánh của Sporting, Chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu về họ.

Để giành chiến thắng vào ngày mai, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức và chơi thật tốt, thi đấu thật tốt, kiểm soát trận đấu thật tốt. Nói tại đây thì dễ, nhưng chúng tôi sẽ phải làm điều đó trên sân đấu vào ngày mai".

Nếu Arsenal có người am hiểu về Sporting thì ngược lại đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha cũng đang có sự phục vụ của Hector Bellerin, người từng trải qua những năm tháng khó quên cùng Pháo thủ trước đây.

Và nói về hậu vệ đồng hương, Arteta cho hay: "Tôi thực sự yêu quý Hector. Sẽ rất tuyệt nếu được tái ngộ cậu ấy vào ngày mai, và tôi chắc chắn rằng các thành viên trong đội cũng sẽ rất vui khi gặp lại cậu ấy."

Arteta muốn Arsenal tiếp tục chiến đấu ở hai mặt trậnArteta muốn Arsenal tiếp tục chiến đấu ở hai mặt trận
Chia sẻ trước trận đấu với Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023, HLV Arteta đã lên tiếng khẳng định về quyết tâm cạnh tranh danh hiệu ở hai đấu trường mà Pháo thủ đang tham dự. 
Gabriel Jesus trở lại tập luyện cùng Arsenal trước trận gặp SportingGabriel Jesus trở lại tập luyện cùng Arsenal trước trận gặp Sporting
Theo đó tiền đạo người Brazi, Gabriel Jesus đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội trước màn so tài với đội chủ nhà Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023.
Martinelli sẵn sàng gánh vác trọng trách lớn tại ArsenalMartinelli sẵn sàng gánh vác trọng trách lớn tại Arsenal
Phát biểu trước trận đấu với Sporting Lisbon, tiền đạo Gabriel Martinelli đã khẳng định mình sẵn lòng gánh vác trách nhiệm ghi bàn của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X