Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso thừa nhận Leverkusen may mắn không thua West Ham

Thứ Sáu 19/04/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso thừa nhận Bayer Leverkusen may mắn không thua đậm trước West Ham ngay từ hiệp một của trận lượt về.

Xabi Alonso thừa nhận Leverkusen may mắn không thua West Ham

West Ham phải đối mặt với một núi thử thách khi để thua 0-2 trước Bayer Leverkusen ở trận lượt đi. Nhưng mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ khi Michail Antonio mở tỉ số ngay phút thứ 13 của trận đấu.

Bayer Leverkusen
Xabi Alonso thừa nhận Leverkusen may mắn không thua West Ham

Dù đã rất cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ hòa tổng tỉ số nhưng West Ham không thể làm được. Sau cùng, Leverkusen thậm chí còn duy trì được mạch trận bất bại ở mùa giải này khi Jeremie Frimpong ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 89 của trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Xabi Alonso thừa nhận Leverkusen đã gặp may mắn khi không thua đậm West Ham ngay trong hiệp một.

“Đây là một trận đấu chia làm hai hiệp rõ ràng. Chúng tôi biết West Ham sẽ chơi với tốc độ cao và áp sát tầm cao. Chúng tôi không thể đối phó được. Chúng tôi thi đấu không thoải mái và gặp những vấn đề. Chúng tôi yếu ớt trong những pha tranh chấp và để mất bóng nhiều. Mọi thứ không dễ dàng.

Sau khi thủng lưới bàn thua đầu tiên, chúng tôi may mắn không thủng lưới thêm. Đó có lẽ là phần tốt nhất trong hiệp một. Các cầu thủ đều nhận thấy rằng cường độ, thể lực trong những pha tranh chấp và sự ổn định khi cầm bóng của chúng tôi là không đủ.

Chúng tôi đã thay đổi một chút, cố gắng thể hiện nhiều cá tính hơn và thể hiện chúng tôi có thể thi đấu như thế nào”.

Bayer Leverkusen vẫn chưa phải nhận thất bại nào sau khi chơi 44 trận đấu ở mùa giải này. Với đà phong độ hiện tại, Leverkusen hoàn toàn có thể khép lại một mùa giải mà không thua bất kỳ trận đấu nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X