Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez đã cố tình "làm ngơ" để các ngôi sao Real tha hồ "bật" Mourinho?

Thứ Tư 19/09/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một clip mới được tờ AS công bố, nhiều người cảm thấy bất ngờ về vị thế của HLV Mourinho.

Tại buổi họp kín gồm có Người đặc biệt và 3 cậu học trò Xabi Alonso, Ronaldo và Pepe, có cảm giác như là “người nói chẳng có kẻ nghe”. Lúc ấy, chỉ có Pepe thỉnh thoảng dỏng tai lên tỏ vẻ chăm chú. Còn Xabi Alonso khoanh tay đọc báo. Ronaldo thậm chí tệ hơn. Trong suốt cả đoạn clip, anh không ngẩng mặt lên nhìn ông thầy lần nào dù ngồi đối diện. Bởi khi đó CR7 đang cầm điện thoại mê mải nhắn tin.

jose mourinho
 

Cảnh tượng ấy buộc người ta phải đặt câu hỏi về vai trò của Mourinho ở Bernabeu hiện giờ. Có vẻ như ông đang không nhận được tôn trọng từ các học trò. Và theo đánh giá của giới chuyên môn, sở dĩ có chuyện đó là bởi Mourinho không còn có thể “một tay che trời” do không còn được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của chủ tịch Florentino Perez.

Đã qua rồi cái thời Mourinho nói một câu, Perez nghe một câu, đến nỗi ông chủ tịch sẵn sàng sa thải cộng sự đắc lực Jorge Valdano để HLV người Bồ Đào Nha rảnh rang xử lý công việc. Bây giờ, ông chủ Bernabeu bàng quan, mặc Mourinho và các học trò tự thu xếp. Ông chưa hề lên tiếng trong một chuỗi những scandal liên quan đến xung đột giữa Mourinho và các học trò kể từ đầu mùa (ngoại trừ việc triệu tập Ronaldo sau khi anh tuyên bố bỗng dưng thấy buồn). Dường như sau sự khởi đầu tồi tệ của Real ở La Liga, sự tôn trọng mà Perez dành cho Mou đã vơi đi ít nhiều.

Động thái thờ ơ với Mourinho của Perez rất có thể sẽ là “mầm họa” để bóng ma Galacticos tái sinh. Hẳn nhiều người còn nhớ ở nhiệm kỳ trước, Perez đã dung túng cho các cầu thủ như thế nào. Để rồi “nhóm quyền lực đen”, cầm đầu là tiền đạo Raul (Casillas cũng là một thành viên của nhóm) đã nổi loạn và khiến rất nhiều HLV nổi tiếng phải ngậm ngùi rời Bernabeu, đáng kể nhất là Del Bosque - đương kim HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha.

Sau trận thắng Man City, Jose Mourinho đã có động thái "làm hòa" khi nói rằng "đội bóng của tôi đã trở lại". Tuy nhiên, việc ông đẩy Sergio Ramos lên băng ghế dự bị, vốn được xem là một hình phạt cho tội "láo lếu" của hậu vệ người Sevilla, lại đang làm dấy lên những lo ngại về một cuộc chiến mới...

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X