Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đêm qua, ai làm lay động cộng đồng mạng hơn Ronaldo?

Thứ Tư 19/09/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ai biết rằng thủ quân FC Porto, Lucho Gonzalez bước vào trận đấu với Dinamo Zagreb chỉ ít giờ sau khi hay tin cha mình qua đời. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn tỏ rõ sự chuyên nghiệp và bản lĩnh của mình bằng cách chơi xuất thần và trực tiếp ghi bàn mở tỉ số, góp công vào chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội nhà.

Điều đáng nói là Lucho không hề tiết lộ thông tin này cho các đồng đội nhằm tránh tâm lý phòng thay đồ bị ảnh hưởng. Sau khi ghi bàn, anh lặng lẽ ăn mừng bằng cách giơ hai ngón tay lên trời ngụ ý dành tặng bàn thắng cho người cha quá cố trên thiên đường.

Hình ảnh gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng đêm qua
Hình ảnh gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng đêm qua

Tấm ảnh ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Tất cả người hâm mộ, cộng đồng mạng đều tỏ ra thán phục ý chí, sự trưởng thành và bản lĩnh của Lucho. Họ dành cho anh những lời ngợi khen và cả động viên, chia sẻ về tin buồn gia đình cầu thủ này.

Anh được coi là điểm sáng nhất của loạt trận mở màn vòng bảng Champions League đêm qua, vượt trên cả Cristiano Ronaldo, người ghi bàn thắng quyết định giúp Real thắng ngược nghẹt thở trước Man City tại Bernabeu.

Ở tuổi 31, Lucho đang trong những năm tháng thăng hoa cuối cùng sự nghiệp. Anh nổi danh với những cú sút xa uy lực, kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời và đặc biệt là chất thủ lĩnh ngấm vào máu (biệt danh của Lucho là El Comandante, nghĩa là người chỉ huy).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo VTC)

    • Tường thuật Champions League, có bàn thắng là tin nhắn về, soạn: BD C1 gửi 6789
    • Nhận tỷ lệ cá cược Champions League, soạn: BD TL C1 gửi 6289


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X