Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Highlight: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 6 Premier League)

Zalo

Các bàn thắng của hai đội đều đến từ sai lầm của đối phương.

Arsenal nhập cuộc khá tốt để đẩy Totttenham vào thế phải chống đỡ. Nhưng đội khách đã chơi khá kín kẽ cùng sự xuất sắc của Lloris trong khung gỗ. Trong hiệp 1, Arsenal tung ra được vài cú sút nguy hiểm nhưng đều bị Lloris cản phá. Ngoài ra, các Pháo thủ còn gặp tổn thất với chấn thương của Arteta và Ramsey.

Sang hiệp 2, bắt nguồn từ sai lầm mất bóng bên phần sân nhà của Flamini (vào thay Arteta), Eriksen cướp được bóng rồi chuyền thuận lợi cho Chadli băng xuống dứt điểm chính xác hạ gục Szczesny mở tỉ số.

Bị thủng lưới, Arsenal càng đẩy cao đội hình và được tăng cường thêm Sanchez (thay Wilshere). Sau rất nhiều nỗ lực ép sân, cuối cùng các Pháo thủ cũng có bàn gỡ hòa do công của Chamberlain ở phút 74. Nhưng cũng phải kể trước đó, Lamela đã mắc sai lầm khi phá bóng trượt tạo cơ hội cho Arsenal áp sát khung thành.

Trong những phút còn lại, Arsenal dù rất quyết tâm nhưng trước hàng thủ kín kẽ của Spurs, các Pháo thủ đã bất lực trong việc tìm kiếm chiến thắng. Hòa 1-1, Arsenal vẫn bất bại từ đầu mùa với 2 thắng, 4 hòa để có được 10 điểm.

Đội hình thi đấu
Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Wilshere, Arteta (Flamini 28'), Ramsey (Cazorla 45'), Ozil, Oxlade-Chamberlain, Welbeck.
Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose (Dier 87'); Capoue, Mason; Chadli (Bentaleb 80'), Eriksen (Lennon 62'), Lamela; Adebayor.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X