Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại cú nước rút thần sầu, giúp Real vô địch của Bale

Thứ Năm 17/04/2014 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày C.Ronaldo không ra sân, Gareth Bale đã tỏa sáng rực rỡ. Chính tiền vệ người xứ Wales đã ấn định chiến thắng cho Real Madrid với cú nước rút trong những phút cuối cùng trận đấu.

Trong ngày C.Ronaldo không thể ra sân, Gareth Bale đã được trả lại vị trí sở trường, tiền vệ trái. Điều đó đã giúp tiền vệ người xứ Wales như “hổ mọc thêm cánh”, anh đã thi đấu tuyệt hay và góp công lớn vào chiến thắng của Real Madrid.

Chính cựu cầu thủ của Tottenham đã ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với cú nước rút vô cùng ấn tượng, loại bỏ Bartra, trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Pinto.

Điều đáng nói pha bứt tốc của Gareth Bale diễn ra ở thời điểm cuối của trận đấu. Điều đó cho thấy thể lực dồi dào của tiền vệ người xứ Wales. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất so với Barcelona.

Phong độ rực sáng của Gareth Bale trong trận đấu này cũng là lời đáp trả tới những hoài nghi, chỉ trích liên quan tới số tiền chuyển nhượng 100 triệu euro. Đây là danh hiệu đầu tiên của Bale trên đất Tây Ban Nha. Trước mắt, anh và các đồng đội đang cố gắng hết sức để hoàn tất cú ăn 3 mùa này.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X