Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia tuyên chiến với ĐT futsal Việt Nam

Thứ Sáu 30/09/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu rất quan trọng tại bảng D gặp ĐT futsal Việt Nam, ông Andreu Plaza, HLV tuyển futsal Saudi Arabia đã tỏ ra tự tin vào một kết quả tốt của đội nhà. 

Đội tuyển futsal Saudi Arabia đang là hiện tượng ở vòng chung kết futsal châu Á 2022 khi vượt đánh bại nhà đương kim á quân Nhật Bản ở trận ra quân với tỷ số 2-1. 

Với chiến thắng đầy bất ngờ này, điều đó đang thắp nên hy vọng vượt qua vòng bảng ở giải đấu năm nay, mặc dù phía trước họ vẫn còn hai trận đấu gặp Việt Nam và Hàn Quốc. 

HLV Andreu Plaza to ra kha tu tin truoc dT futsal Viet Nam
HLV Andreu Plaza tỏ ra khá tự tin trước ĐT futsal Việt Nam

Và trước màn so tài với thầy trò HLV Diego Giustozzi, HLV tuyển futsal Saudi Arabia - ông Andreu Plaza đã tỏ ra tự tin. Vị này cho biết: "Chúng tôi không biết nhiều về Việt Nam vì hai đội chưa từng gặp nhau trước đây. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị chiến thuật phù hợp để đối đầu họ.

Trên lý thuyết, họ vượt trội về thứ hạng. Chúng tôi chưa biết kết quả nhưng đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới và sẽ cố gắng hết mình".

Ở lượt đầu tiên, Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc 5-1. Vì thế nếu tiếp tục giành thêm 3 điểm ở trận này, chúng ta chắc chắn sẽ giữ được ngôi đầu để mở toang cánh cửa đi tiếp. 

Song trước mắt, thủ thành Hồ Văn Ý và các đồng đội cần tập trung cho trận đấu với Saudi Arabia, bởi họ đã cho thấy sự đáng gờm của mình sau khi vượt qua đội bóng hạng 2 châu Á.

Nói về màn so tài này, HLV Giustozzi bên phía đội tuyển futsal Việt Nam cũng tỏ ra thận trọng khi phát biểu: "Tôi và HLV Andreu Plaza từng nhiều lần đối đầu khi cả hai còn thi đấu. Chúng tôi khá hiểu nhau. Nếu họ có thể thắng Nhật Bản, họ là một đội bóng có thực lực".

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 18h00 tối nay, ngày 30/9 (theo giờ Hà Nội). 

Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Saudi Arabia 18h00 ngày 30/9 (Asian Cup 2022)Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Saudi Arabia 18h00 ngày 30/9 (Asian Cup 2022)
Saudi Arabia tạo nên cú sốc khi đánh bại Nhật Bản ở lượt trận ra quân. Chiến thắng này đẩy cục diện bảng D trở nên khó lường và ĐT futsal Việt Nam cần phải có kết quả tốt trước đại diện tây Á nếu muốn đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X