Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

10 sao bóng đá có tài năng đặc biệt về âm nhạc

Thứ Tư 29/10/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Ngoài những màn trình diễn làm mê đắm lòng người trên sân cỏ, Ronaldinho, Neymar, Petr Cech hay Sergio Ramos còn khiến fan hâm mộ ngạc nhiên với tài năng âm nhạc của mình.

1. Ronaldinho (cựu ngôi sao Barca, Brazil)

Với ngôi sao người Brazil, ngoài tài năng trên sân cỏ thì anh còn nổi tiếng với khả năng ca hát. Không ít lần, Ronaldinho khiến người hâm mộ ngạc nhiên với giọng ca của mình. Bên cạnh đó, vũ đạo của “Rô vẩu” cũng thuộc loại rất đáng gờm. Mới đây, đã mời ban nhạc Ternura về nhà riêng ở Río de Janeiro (Brazil) để tiến hành thực hiện một video bài hát mới. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, cựu ngôi sao Barca còn góp ý trong việc sáng tác lời nhạc. Dự kiến sản phẩm âm nhạc này sẽ được quảng bá ở Brazil trong ít ngày tới.

 

2. Neymar (Barca, Brazil)

Đàn em của Ronaldinho, Neymar cũng có năng khiếu đặc biệt về âm nhạc. Chân sút Barca không ít lần chia sẻ trên mạng xã hội những clip chơi đàn piano và guitar thuần thục như nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ngoài khả năng chơi nhạc cụ, Neymar còn có thể hat rap. Ngôi sao người Brazil từng chia sẻ sẽ rủ hai tiền bối “Rô béo” và “Rô vẩu” thành lập ban nhạc sau khi giải nghệ.

3. Daniel Alves (Barca, Brazil)

Đồng đội của Neymar tại CLB Barca và ĐT Brazil từng khiến người hâm mộ ngạc nhiên cho đăng tải đoạn video vừa ngồi hát vừa chơi đàn guitar trên Instagram. Nhiều người còn cho rằng Alves hát và chơi guitar hay hơn cả ngôi sao ca nhạc người Mỹ Justin Bieber.

4. Sandro (QPR, Brazil)

Đối với những cầu thủ đến từ Brazil, đất nước của những vũ điệu samba, thì chất nghệ sĩ luôn bùng cháy trong con người họ. Và với Sandro, thì chỉ cần 1 cây đàn guitar bên mình, cũng là đủ để khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ thán phục.

5. Petr Cech (Chelsea, CH Séc)

Ngoài khả năng bay lượn như chim trong khung gỗ, thủ thành Chelsea còn là một tay trống cừ khôi. Tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi, Petr Cech chơi trống cho 1 ban nhạc chuyên nghiệp, mang tên Eddie Stoilow.

 

6. Tomas Rosicky (Arsenal, CH Séc)

Với Tomas Rosicky thì phong cách nghệ sĩ không chỉ được tiền vệ người CH Séc thể hiện bởi những động tác kỹ thuật trên sân cỏ. Được học âm nhạc 1 cách bài bản nên những màn biểu diễn của ngôi sao Arsenal cũng chẳng hề kém cạnh so với những nhạc công chuyên nghiệp.

7. Sergio Ramos (Real, Tây Ban Nha)

Mạnh mẽ và lăn xả trên sân cỏ là vậy, thế nhưng bên ngoài, Sergio Ramos lại hút hồn các fan nữ bởi sự lịch lãm và chất nghệ sĩ. Trung vệ của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha có thể chơi đàn guitar, và tự đệm đàn cho các ca khúc theo phong cách trữ tình.

8. Jese Rodriguez (Real, Tây Ban Nha)

Tuy nhiên, Real không chỉ có Ramos, mà Jese Rodriguez cũng nổi bật bởi năng khiếu âm nhạc của mình. Có điều khác với đồng đội, thể loại âm nhạc mà tiền đạo người Tây Ban Nha ưa thích đó là những ca khúc theo phong cách dance đầy sôi động.

9. Paul Gascoigne (Cựu ngôi sao ĐT Anh)

Trong vầng hào quang ca hát, có lẽ chưa cầu thủ Anh nào thể hiện xuất sắc như Paul Gascoigne. Ở đầu thập niên 90, cựu ngôi sao Tam sư này từng phát hành đĩa đơn Fog on the Tyne. Với cách trình diễn nhạc rap quá ấn tượng, Fog on the Tyne từng tạo nên cơn sốt với cả người hâm mộ bóng đá và âm nhạc xứ sương mù.

10. Alexi Lalas (cựu hậu vệ ĐT Mỹ)

Một ngôi sao sân cỏ khác cũng rất giỏi chơi nhạc cụ là Alexi Lalas. Cựu cầu thủ có mái tóc xoăn đỏ hoe của ĐT Mỹ đánh guitar rất hay. Sau khi giã từ sân cỏ, cựu hậu vệ này làm việc cho các đài truyền hình ESPN và ABC Sports trong vai trò bình luận viên, nhưng vẫn tiếp tục gắn bó với âm nhạc bằng cách thu xếp để nhóm rock Hootie and the Blowfish đi lưu diễn ở châu Âu và tung ra 3 album, trong đó có album “Ginger” mang đậm dấu ấn của anh.

Theo Gossip

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X