Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Pato: Đau đầu vì tiền, điên đầu vì tình

Thứ Hai 22/11/2010 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi đâm đơn ra tòa đòi ly dị Alexandre Pato, hẳn là Sthefany Brito chẳng bao giờ lường hết cái giá mà cô đang phải trả bây giờ.

Tiền mất

Người đẹp 23 tuổi của xứ Samba vừa phải nhận “bàn thua” đau trong cuộc chiến pháp lý với chồng cũ. Sẽ chẳng có khoản tiền chu cấp 130.000 real (tương đương 55.000 euro) mỗi tháng từ Pato như Sthefany yêu cầu. Đòi hỏi của cô vừa bị tòa bác bỏ. Các luật sư của Pato đã thành công trong việc bảo vệ cho thân chủ mình không phải chia 20% thu nhập hàng tháng cho vợ cũ.

Sthefany mất tất sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Pato

Như vậy, Sthefany sẽ phải tiếp tục sống nhờ vào mức chu cấp 2.100 euro/tháng khiêm tốn mà chàng tiền đạo ngôi sao của AC Milan vẫn chi trả kể từ khi hai người lôi nhau ra tòa. Thậm chí, khoản bù đắp bèo bọt này nhiều khả năng cũng chỉ được duy trì tới tháng 4/2011. Với tình hình hiện tại, rất có thể tòa sẽ đồng ý để Pato được cắt hoàn toàn “viện trợ” kể từ sau mốc thời gian vừa kể.

Họa vô đơn chí, cái tên Sthefany Brito ngày càng mất giá trong làng giải trí Brazil. Ngày xưa, nhất là khi minh tinh sinh ra ở Sao Paulo này mới quen Pato, các đạo diễn thi nhau xếp hàng mời cô đóng phim. Giờ thì chẳng còn ai ngó ngàng tới Sthefany nữa. Không hợp đồng đóng phim, cũng chẳng hợp đồng diễn kịch nên người-đẹp-thất-nghiệp mới phải năm lần bảy lượt cố moi tiền từ Pato như vậy.

Tình cảnh của Sthefany bi đát tới mức cô vừa phải xin quan tòa miễn cho mình khoản án phí 850 euro. Nếu không, cô sẽ chẳng biết lấy gì để sống. Có lẽ giờ Sthefany mới thấy tiếc cho quyết định thiếu suy nghĩ ngày xưa. Chẳng ai ngờ cô nàng lớn hơn Pato 2 tuổi lại “dại dột” ký vào bản hợp đồng hôn nhân với tuyển thủ Brazil rằng cô sẽ không đòi chia bất cứ thứ gì nếu hai người ly dị.

Tình tan

Càng bất ngờ hơn khi chỉ chưa đầy một năm sau ngày ký vào bản hợp đồng ấy, Sthefany và Pato đã đứt gánh giữa đường. Cô nhất quyết đòi được tự do vì không thể chịu nổi thói sinh hoạt buông thả của Pato, nhất là trong những buổi bù khú cùng chiến hữu Ronaldinho.

Chẳng biết vì ngại mang tiếng “dùng lại” của Pato hay sợ nếp sống có phần quá khuôn phép của Sthefany mà vẫn chưa có anh chàng nào khác dám tình nguyện sưởi ấm trái tim đang băng giá của cô. Đã hơn nửa năm trôi qua kể từ ngày Sthefany và Pato công bố quyết định ly hôn (21/4/2010). Trong khi Chú Vịt đã kịp yêu và “đá” đương kim hoa hậu Brazil, Debora Lyra, Sthefany vẫn một mình lẻ bóng.

Một số tờ báo tại Brazil loan tin vợ cũ của Pato đang vô vọng trong nỗ lực đi tìm tình yêu mới. Cô đang tìm cách trở lại thế giới WAGs mà không được.

Sthefany, tất nhiên ra sức phủ nhận những tin đồn đó. Thực hư chỉ có cô mới rõ. Chỉ biết rằng những ngày qua và có lẽ cả những ngày sắp tới, Sthefany vẫn phải “bám càng” cậu em trai Kayky đi chơi. Kayky từng đứng ra làm mối chị gái với cậu bạn Pato. Hay là nhờ Kayky lần nữa, Stefhany...
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X