Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sợ con gái yêu bị trò cưng Ronaldo tán tỉnh

Thứ Hai 29/09/2014 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV của Real Madrid quyết tâm gửi con gái sang Mỹ du học để tránh khỏi cậu học trò đào hoa Ronaldo.

Ai cũng biết Ancelotti vừa tổ chức đám cưới cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, không nhiều người để ý rằng, vợ mới cưới của vị HLV này có một cô con gái riêng "xinh như mộng". Cô tên là Chloe McClay, mới 19 tuổi và nuôi giấc mơ trở thành diễn viên.

Trong khi Chloe muốn sáng Mỹ lập nghiệp để có nhiều cơ hội phát triển tại kinh đô điện ảnh thì bà Mariann lại không muốn xa con gái cưng. Vợ mới cưới của Ancelotti muốn cô con gái sống tại Tây Ban Nha cùng mình và lựa chọn một công việc khác.

 

Tuy nhiên, khi Chloe hỏi ý kiến của Ancelotti thì chiến lược gia người Italia lại đồng ý ngay tắp lự. Không phải vì HLV Real muốn chia lìa tình cảm mẹ con mà bởi ông lo sợ cô con gái riêng xinh đẹp của bà vợ 2 sẽ vướng lưới tình của những cậu học trò đào hoa. Trong đó, siêu sao Ronaldo là đối tượng “nguy hiểm” nhất.

Mặc dù, thời điểm hiện tại, Ronaldo đã “ngoan ngoãn” ở bên cô bồ siêu mẫu Nga Irina Shayk nhưng ai cũng biết bộ “sưu tập” người đẹp hoành tráng của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Hơn nữa, Irina vẫn đang bận rộn với công việc riêng nên không có nhiều thời gian dành cho Ronaldo. Biết đâu đấy, trong lúc cô đơn, Quả bóng vàng FIFA 2013 sẽ “nhắm” Chloe là mục tiêu để chinh phục. Ronaldo nổi tiếng trăng hoa, cộng thêm tài năng và vẻ đẹp trai ngời ngời nên sẽ không khó để ngôi sao Real “cưa” đổ cô con gái xinh đẹp của ông thầy.

Chính vì thế, mối lo lắng của Ancelotti không phải không có cơ sở. Vì vậy, chiến lược gia người Italia đã thuyết phục bằng được bà bà Mariann đồng ý cho cô con gái Chloe sang Mỹ lập nghiệp để tránh bị rơi vào cảnh học trò léng phéng với con thầy như trường hợp của Wilfried Zaha qua lại với con gái cựu HLV Man United David Moyes cách đây chưa lâu.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X