Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai của Rashford hành hung bạn gái

Thứ Sáu 10/11/2023 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dane Rashford, anh trai của Marcus Rashford mới đây đã bị bắt tạm giam tại Mỹ sau hành động hành hung bạn gái.

Anh trai của Rashford hành hung bạn gái vì ghen tuông

Dane Rashford, anh trai của Marcus Rashford đã xảy ra ghen tuông với bạn gái. Sự việc xảy ra sau khi cặp đôi trở về từ quán bar tại Miami, Mỹ. 

Dane Rashford phát hiện ra bạn gái mình nhắn tin với 1 người đàn ông khác. Và anh không giữ được sự bình tĩnh.

Dane Rashford liên tục đánh đập bạn gái trên xe về khách sạn. Về tới khách sạn, anh tiếp tục đi đường quyền. Các nhân viên ở khách sạn đã phải gọi cảnh sát để can thiệp. 

Rashford
Anh trai của Rashford hành hung bạn gái tại Mỹ.

Với hành vi của mình, Dane Rashford đã bị bắt tạm giam. Sau đó, anh nộp 1 khoản phí bảo lãnh theo quy định để được tại ngoại. Anh trai của Marcus Rashford sẽ phải hầu tòa vào ngày 27/11 tới. 

Dane Rashford đang là giám đốc DN May Sports Management, công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới, quản lý cầu thủ. Marcus Rashford là khách hàng của đơn vị này. Tuy nhiên, Dane Rashford không quản lý trực tiếp em trai mình mà giao việc cho người khác. 

Những thông tin không vui liên tục xảy ra với gia đình Rashford trong thời gian qua. Marcus Rashford sa sút phong độ trầm trọng từ đầu mùa. 

Mới đây, anh còn gây họa trong trận gặp Copenhagen tại Champions League. Chiếc thẻ đỏ của anh khiến MU từ thế đang dẫn 2-0 đã để thua 3-4 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X