Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ xinh đẹp Chelsea thét lên vì lạnh khi tham gia thử thách nước đá

Thứ Ba 26/08/2014 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ bác sĩ Eva Carneiro của Chelsea không mất nhiều thời gian đắn đo để thực hiện lời thách đố của tiền đạo Didier Drogba.

Thử thách nước đá (Ice Bucket Challenge), vốn gắn liền với mục đích gây quỹ từ thiện cho ALS Association, một tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ chuyên nghiên cứu về căn bệnh xơ cứng teo cơ cột bên. Luật của Ice Bucket Challenge rất đơn giản. Bạn dội một xô nước đá lên người, ghi hình lại và được quyền thách đố ba người khác. Những người đó sẽ phải thực hiện hành động tương tự trong vòng 24 giờ đồng hồ và đóng góp 10 USD cho ALS Association hoặc 100 USD nếu từ chối.

Những ngày qua, thử thách dội nước đá này trở thành trào lưu, thu hút sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực trên toàn thế giới, từ chính trị, âm nhạc, điện ảnh và cả thể thao. Mới nhất, đoạn video trên YouTube phát đi hình ảnh nữ bác sĩ Eva Carneiro của Chelsea thực hiện thử thách này theo lời thách đố của tiền đạo Didier Drogba. Trước khi thực hiện, Carneiro tươi cười, tỏ ra can đảm. Nhưng khi xô nước đá lạnh cóng đổ ập lên đầu, nữ bác sĩ thét lên vì lạnh.

Carneiro đáp lại lời thách đố của Didier Drogba
 

Carneiro cho biết, ngoài mục đích nâng cao nhận thức về căn bệnh ALS, qua thử thách dội nước đá, cô còn muốn thể hiện sự ủng hộ cho Macmillan Cancer- một tổ chức giống như ALS Association, mà cô từng có thời gian làm việc. Đối thủ được Carneiro thách đố có hậu vệ Ivanovic  của Chelsea.

Carneiro năm nay 33 tuổi. Cô chào đời tại Gibraltar, có cha người Tây Ban Nha và mẹ người Anh. Cô tốt nghiệp y khoa tại đại học Nottingham rồi gia nhập bộ phận phẫu thuật cấp cứu ở Highlands. Carneiro cũng có thời gian tu nghiệp tại Australia, sau đó lấy bằng Thạc sĩ ở London và bảo vệ luận án Tiến sĩ tại West Ham.

Năm 2009, sau thời gian làm việc cho đoàn thể thao Olympic Anh tại Thế vận hội Bắc Kinh và đội tuyển bóng đá nữ Anh, Carneiro gia nhập Chelsea với tư cách bác sĩ đội dự bị. Năm 2011, HLV Andre Villas-Boas đưa cô lên làm việc ở đội 1 cho tới nay.

Theo Thethaovanhoa.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X