Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bad-boy" Balotelli chu cấp 1.000 bảng mỗi tuần cho con gái

Thứ Năm 16/10/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau thời gian hắt hủi cả mẹ lẫn con, chân sút siêu quậy giờ đây hào phóng rút ví chi tiền đóng góp nuôi bé Pia.

 

Một tháng trở lại đây, Balotelli thường xuyên gặp con gái nhỏ, vui vẻ chơi đùa với cô nhóc. Hôm cuối tuần, tiền đạo Liverpool còn phấn khích chia sẻ ảnh hai bố con thân thiết cùng lời chú thích ngọt ngào: "Không có gì tốt hơn việc dành thời gian bên con gái". Theo Mirror, siêu quậy cũng vừa đồng ý chu cấp 1.000 bảng mỗi tuần tiền nuôi bé Pia. Con số này không thấm vào đâu so với mức lương tuần khoảng 90.000 bảng của anh.

Balotelli chính thức thừa nhận Pia là con gái của mình sau cuộc kiểm tra DNA hồi đầu năm. Trái với sự thờ ơ từ ngày cô nhóc chào đời cuối năm 2012, "siêu quậy" dường như đã thay đổi tâm tính, tình phụ tử trỗi dậy biến anh chàng thành một ông bố dễ thương, gây thiện cảm với mọi người.

Cô nhóc sắp tròn hai tuổi là kết quả cuộc tình ồn ào của Balotelli và tình cũ Raffaella Fico. Chân sút lắm tật người Italy từng một mực chối bỏ bé Pia khiến cô nàng người mẫu uất ức, bức xúc liên tục chỉ trích trên mạng hoặc trong các buổi phỏng vấn, trò chuyện trên truyền hình.

Từ ngày tới Liverpool thi đấu, Balotelli tiếp tục là chủ đề hot trên các mặt báo vì chuyện tình cá nhân ồn ào cùng nhiều sự cố trên sân tập. Chân sút người Italy cũng bất ngờ chia tay bạn gái nóng bỏng Fanny Neguesha chỉ ít ngày sau khi cầu hôn nàng.

Theo Ngôi Sao

  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X