Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đấm Giám đốc thể thao của đội nhà

Thứ Sáu 16/06/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mario Balotelli mới đây gây ra rắc rối lớn khi vô tình đi đường quyền với Giám đốc thể thao của CLB Sion, đội bóng mà anh đang khoác áo.

Sự việc kể trên xảy ra khi Mario Balotelli và Giám đốc thể thao của CLB Sion, Barthelemy Constantin tham gia 1 bữa tiệc. Cả hai hóa trang thành những nhân vật hoạt hình.

Trong sự kiện này, đã có 1 người hâm mộ nhận ra Balotelli và chụp hình anh. Tiền đạo người Italia tỏ ra không thoải mái. 

Balotelli đã cãi vã và xảy ra xô xát với fan hâm mộ kể trên. Ông Barthelemy Constantin đã vào can ngăn để hạ hỏa cái đầu nóng của chân sút sinh năm 1990. 

Balotelli
Balotelli đối mặt nguy cơ bị CLB Sion thanh lý hợp đồng.

Tuy nhiên, không những không thể ngăn cản Balotelli, Giám đốc thể thao của CLB Sion còn không may dính chưởng. Ông lãnh cú đấm trời giáng của chân sút 33 tuổi và bị sưng 1 bên mắt.

Sự việc trên khiến Balotelli đối mặt không ít rắc rối. Nhiều khả năng anh sẽ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm. 

Mùa giải vừa qua, Balotelli thi đấu cho Sion tại giải Hạng Nhất Thụy Sĩ và cũng không để lại nhiều ấn tượng. Anh chỉ ghi 6 bàn sau 21 lần ra sân và cùng đội nhà rớt xuống hạng 2.

@bongda24h.vn.official Balotelli đi đường quyền với giám đốc thể thao của đội nhà #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #sportlover #top #balotelli #footballtiktok #sportlover ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X