Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đổ tiền tấn… chơi chim

Thứ Tư 29/10/2014 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Bên cạnh cái thú chơi chó, chơi lợn, chân sút siêu quậy của Liverpool lại đầu tư không ít tiền của để nuôi những loại chim quý.

Theo tờ Daily Star, trong khoảng thời gian chờ giấy phép kiểm dịch y tế để đưa chú chó Lucky và cô lợn Super sang Liverpool, Balotelli đã biến khu vườn của mình thành vườn chim.

Balotelli đã biến khu vườn của mình thành vườn chim
Balotelli đã biến khu vườn của mình thành vườn chim

Cũng theo tờ báo trên, Ngựa chứng nuôi chim để đỡ nhớ hai con vật nuôi yêu quý vẫn đang ở Italia. Thêm nữa, tiếng chim hót có thể giúp Super Mario giải tỏa nỗi buồn bực, tạo cảm hứng cho chân sút siêu quậy tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Premier League.

Một người bạn của Balotelli tiết lộ với tờ Liverpool Echo rằng: “Mario rất yêu thiên nhiên, mê tiếng chim hót. Anh ấy thích ngắm nhìn chúng nhảy tung tăng trong lồng, mổ thức ăn. Để có được thú vui này, Balotelli đã đầu tư rất lớn với nhiều loại chim quý".

Nguồn tin từ Liverpool Echo cho biết, vườn chim của ngôi sao Liverpool tại tư dinh Formby hiện có tổng cộng 30 loại chim quý và giá của chúng cũng rất đắt đỏ. Ngoài tiền chi để mua những loại chim quý, Ngựa chứng cũng phải đầu tư không ít tiền của để có được những chiếc lồng đẹp, độc đáo. Rõ ràng, thú chơi tao nhã mà Balotelli lựa chọn cũng khá “nặng đô”.

Không rõ, có phải tiếng chim hot giúp Super Mario tìm lại cảm hứng ghi bàn như bình luận của tờ Daily Star hay không nhưng trong trận đấu với Swansea tại cúp Liên đoàn Anh đêm qua, Ngựa chứng đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho Liverpool góp công vào trận thắng 2-1 khá vất vả của đội nhà.

Theo Daily Star

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X