Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Văn Quyến: “Hot girl” xứ nghệ và cô chủ thành đạt

Thứ Năm 24/04/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô bạn gái Thanh Hằng của Văn Quyến không chỉ là một nàng “hot girl” có tiếng ở thành phố Vinh mà còn đang kinh doanh quần áo rất tốt.

Ít ngày qua khi những thông tin Văn Quyến bị cảnh sát điều tra triệu tập lấy lời khai; Văn Quyến tuyên bố giải nghệ tràn lan trên các mặt báo, chính Thanh Hằng đã nhiều lần đứng ra phát ngôn thay bạn trai. Cô gái trẻ sinh năm 1989 ứng xử khá rành rọt trước vấn đề lớn trong cuộc đời và sự nghiệp Quyến, đồng thời chia sẻ cô chính là người đầu tiên “thằng béo” gọi để trấn an khi tin tức về vụ V.Ninh Bình rộ lên.

Văn Quyến bên bạn gái xinh đẹp
Văn Quyến bên bạn gái xinh đẹp

Hãy cùng xem Thanh Hằng là ai mà được Văn Quyến yêu thương và tin cậy đến vậy!

Đầu năm 2012, Văn Quyến bắt đầu công khai chuyện tình với Thanh Hằng, cô gái trẻ hơn anh 5 tuổi và là gương mặt khá nổi tiếng ở thành phố Vinh. Trước đó, Quyến rất kín trong chuyện riêng tư bởi vậy những ai yêu mến tài năng xứ Nghệ nhanh chóng mặc định rằng Thanh Hằng sẽ là người Quyến yêu thật sự và mang về làm con dâu mẹ Niềm.

Trong những dịp trọng đại của mình, như khi đoạt Cúp QG năm ngoái, Văn Quyến cũng đã đưa Thanh Hằng theo chân vào Đà Năng ăn mừng. Đến dịp Tết vừa rồi, anh có lần đầu tiên đưa Thanh Hằng về ra mắt mẹ và lên dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm.

Có thể nói chính nhờ Thanh Hằng, Văn Quyến đã trở nên chăm chỉ và chí thú hơn với việc trở lại bóng đá, thi đấu và kiếm những đồng tiền lương chân chính. Bởi trong khi Quyến còn gặp nhiều khó khăn, thì Thanh Hằng là “bà chủ nhỏ” đang lên trong lĩnh vực kinh doanh quần áo ở thành phố Vinh.

Muốn xứng đáng với người yêu trẻ đẹp, Văn Quyến đã nỗ lực và kết quả là được V.Ninh Bình nhận về trả mức lương xấp xỉ 20 triệu đồng/tháng. Ở thời điểm hiện tại, Văn Quyến đang gặp khó khăn khi quyết định rời V.Ninh Bình vì CLB dính scandal cá độ bóng đá. Tương lai phía trước của Quyến còn khá mù mờ nhưng Thanh Hằng đã tỏ ra kiên định, nhấn mạnh rằng bạn trai sẽ tiếp tục thi đấu bóng đá và đang chờ những lời mời từ các CLB khác.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X