Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Chức vô địch của CLB Thanh Hoá không xuất phát từ tiền thưởng

Thứ Hai 21/08/2023 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời khẳng định Chủ tịch CLB Thanh Hoá, ông Cao Tiến Đoan sau khi chứng kiến đội nhà đăng quang ở Cúp Quốc gia 2023.

“Chiến thắng của Thanh Hoá không xuất phát từ tiền thưởng”, bầu Đoan khẳng định sau khi đội nhà đánh bại Viettel ở loạt sút penalty may rủi để vô địch Cúp Quốc gia 2023.

“Thực ra khoản thưởng mà chúng tôi dành cho các cầu thủ không hẳn đã quá hấp dẫn như nhiều đội khác. Chiến thắng của Thanh Hóa đến từ màu cờ sắc áo, đoàn kết một lòng, tôn trọng người hâm mộ và sự tự trọng của người Thanh Hóa.

Tôi rất mong bóng đá Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng có những trận đấu đẹp mắt để thúc đẩy sự phát triển trong tương lai gần”, chủ tịch đội bóng xứ Thanh hãnh diện nói.

Thanh Hoa vs Viettel vo dich Cup Quoc gia 20/8
CLB Thanh Hoá vô địch Cúp Quốc gia 2023

Vị này cũng không giấu được sự hào hứng khi CLB Thanh Hoá sẽ có lần đầu đá Siêu cúp Quốc gia.

“Chúng tôi sẽ được đá Siêu cúp Quốc gia với đội vô địch V.League. Tôi mong Thanh Hóa sẽ tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đẹp mắt.

Quan điểm của tôi là muốn các trận đấu được diễn ra sòng phẳng, minh bạch, công bằng để đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Nhân tôi, tôi xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Thanh Hóa đã dành tình cảm cho đội bóng”, bầu Đoan chia sẻ.

Sau chức vô địch Cúp Quốc gia, CLB Thanh Hoá còn 1 trận đấu cuối cùng trong mùa giải này, đó là trận đấu xác định ngôi vương V.League 2023. Đoàn quân dưới quyền HLV Velizar Popov sẽ chạm trán đội đầu bảng Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

“Thực sự Thanh Hóa đã hết cơ hội đua vô địch nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng ở trận gặp CAHN sắp tới. Mục tiêu của đội sẽ là nằm trong top 2 hoặc top 3 của V.League”, trung vệ Minh Tùng đặt quyết tâm cao ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X