Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Roy Keane chỉ trích, Rashford phản ứng thế nào?

Thứ Ba 16/01/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ăn mừng ở trận đấu với Tottenham khiến Rashford bị Roy Keane chỉ trích và tiền đạo này đã có động thái đáp trả.

Rashford lên tiếng sau khi bị chỉ trích

Ở trận đấu với Tottenham vừa qua, Rashford đã có bàn thắng thứ 4 ở Premier League mùa này. Tuy vậy, màn trình diễn tổng thể của Rashford vẫn bị chỉ trích bởi người hâm mộ. Số 10 của MU tiếp tục thi đấu thiếu đồng đội, nhiều lần để cơ hội trôi qua.

Thậm chí, Roy Keane còn chỉ trích tiền đạo này sau trận đấu. Huyền thoại MU nhận xét: "Tôi không hiểu Rashford cố gắng nói gì ở màn ăn mừng của mình. Trước đây, cậu ấy từng có hành động tương tự. Tại sao lúc nào cậu ấy cũng thất vọng với mọi người?"

Bị Roy Keane chỉ trích, Rashford phản ứng thế nào 1
Rashford bị chỉ trích sau trận đấu Tottenham

Sau khi phát biểu của Roy Keane được công bố, nhiều CĐV đã đưa ra ý kiến của mình. Trên mạng xã hội X, một CĐV MU phản bác lời nhận xét của Roy Keane.

CĐV này nói: "Qua màn ăn mừng của mình, Rashford muốn nhắc tới những lời lăng mạ mà cậu ấy phải chịu đựng thời gian qua. Kể từ thời điểm cậu ấy bình luận vào bài viết của Sancho, Rashy đã phải đối diện nhiều lời chỉ trích.

Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ lòng trung thành của Rashford. Cậu ấy đã khiến mọi kẻ nghi ngờ phải im lặng bằng đường kiến tạo trận đấu Spurs."

Ở phần bình luận, Rashford đáp lại: "Cảm ơn bạn vì đã làm rõ điều này". Tiền đạo người Anh xác nhận những khó khăn mình phải trải qua thời gian gần đây.

CĐV MU kỳ vọng bàn thắng vào lưới Tottenham sẽ giúp Rashford lấy lại cảm giác bóng ở những trận đấu tới. Tiền đạo sinh năm 1997 đã xuống phong độ đáng kể so với mùa trước và ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X