Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Biểu tượng Liverpool bị "ném đá" vì đi nhậu nhẹt giải đen

Thứ Ba 21/04/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool đã bị không ít CĐV The Kop chỉ trích khi rượu chè thâu đêm sau trận thua của đội nhà trước Aston Villa.

Dù dẫn trước Aston Villa ở Wembley trong trận bán kết FA Cup nhưng Liverpool đã để thua chung cuộc 1-2. Kết quả này khiến The Kop trắng tay mùa này đồng thời không có được danh hiệu chia tay Steven Gerrard như kỳ vọng.

Doi truong Gerrard cua Liverpool bi nem da vi di nhau nhet giai den hinh anh

Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool được cho là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại cay đắng trước Aston Villa ở cúp FA vì màn trình diễn nhạt nhòa của tiền vệ người Anh. Tuy nhiên thay vì trở về Merseyside cùng toàn đội họp kiểm điểm sau trận thua Aston Villa, Steven Gerrard đã ở lại London… bay đêm.

Không may cho Steven Gerrard là hình ảnh bay đêm thâu đêm suốt sáng của anh ở London đã bị đám săn ảnh chộp được. Hình ảnh ăn chơi của Steven Gerrard sau thất bại của đội nhà khiến CĐV Liverpool hết sức tức giận.

Không ít CĐV The Kop đã chỉ trích Steven Gerrard thậm tệ vì vẫn còn tâm trạng chơi bời trong khi các đồng đội cũng như NHM đội bóng đang thất vọng não nề sau khi bị loại khỏi FA Cup. Tuy nhiên cũng không ít CĐV Liverpool tỏ ra thông cảm với Steven Gerrard và cho rằng thủ quân The Kop cần giải khuây sau quãng thời gian tồi tệ vừa qua.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X