Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát treo thưởng khủng cho người tìm ra thủ phạm bắn chết thủ môn Senzo Meyiwa

Thứ Ba 28/10/2014 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bóng đá Nam Phi vừa trải qua một sự kiện kinh hoàng. Tối qua, thủ thành Senzo Meyiwa đã bị bắn chết tại nhà riêng và qua đời trên đường đến bệnh viện. Cảnh sát đã bắt tay điều tra và hứa sẽ sớm tìm ra thủ phạm.

Cuối tuần qua, trong chiến thắng 4-1 của Orlando Pirates trước Ajax Cape Town tại tứ kết Cúp QG Nam Phi, thủ thành Senzo Meyiwa đã chơi một trận xuất sắc. Kết thúc trận đấu, thủ thành 27 tuổi này cùng người tình là ca sĩ Kelly Khumalo và nhóm bạn của mình mở một bữa tiệc vui vẻ. Nhưng đó là lần cuối cùng người ta thấy Meyiwa hiện diện tại nơi công cộng!

Senzo Meyiwa bị bắn chết trong một cuộc ẩu đả
Senzo Meyiwa bị bắn chết trong một cuộc ẩu đả

Tối qua, một sự việc đau lòng đã xảy ra. Theo tiết lộ từ cảnh sát, khi xuống gara để lấy xetới đón bạn gái, Meyiwa đã bị một kẻ lạ mặt bắn trọng thương. Những người hàng xóm đã nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện Vosloorus, nhưng do vết thương quá nặng, Meyiwa đã tử vong.

“Orlando Pirates đã nhận một cú sốc thực sự. Thủ thành số 1 và là đội trưởng của chúng tôi - Senzo Meyiwa, đã bị bắt chết tại nhà riêng”, thông báo phát đi từ trang chủ của Orlando Pirates: “Đây là một tin buồn với gia đình Meyiwa và những đứa con của anh ấy. Thay mặt CLB Orlando Pirates và cả ĐTQG Nam Phi, chúng tôi xin bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn”, Chủ tịch Dr Khoza phát biểu...

Meyiwa năm nay 27 tuổi, đã có 1 đời vợ và 2 con nhỏ. Anh ly dị cách đây 2 năm và giờ cặp kè với nữ ca sĩ nổi tiếng Kelly Khumalo. Từ năm 2012 tới nay, thủ môn 27 tuổi này đã giữ vị trí số 1 trong khung gỗ Orlando Pirates. Trong những trận đấu thuộc vòng loại CAN 2015 vừa qua cùng ĐT Nam Phi, Meyiwa không chỉ được trao cơ hội bắt chính, mà còn giữ cả băng đội trưởng. Theo tiết lộ, hiện có ít nhất 2 đội bóng châu Âu quan tâm tới Meyiwa.

Nguồn tin từ cảnh sát thừa nhận, họ chưa biết nguyên nhân khiến Meyiwa bị sát hại, nhưng tuyên bố sẽ sớm tìm ra thủ phạm, thậm chí còn treo thưởng 8.500 bảng Anh cho người cùng cấp thông. Các nhân chứng kể rằng, có một kẻ mặc áo đen trùm kín đầu đã đi bộ tới trước cửa nhà Meyiwa. Hai bên xảy ra va chạm và Meyiwa đã bị bắn bằng nhiều phát đạn.

Theo Daily Mail
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X