Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ chủ mưu vụ làm độ chuẩn bị mở quán karaoke

Thứ Hai 21/07/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thông tin Phạm Hữu Phát là chủ mưu trong vụ dàn xếp tỷ số của nhóm cầu thủ Đồng Nai khá bất ngờ vì cầu thủ này đang có trong tay sự nghiệp đầy hứa hẹn cùng gia sản không nhỏ.

Cái tên Hữu Phát không xa lạ gì với bóng đá Đồng Nai. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có mặt trong cả 3 đội hình U15, U19 và U21 Đồng Nai vô địch quốc gia các năm 2004, 2007 và 2010. Năm 2010, tại vòng chung kết U21 quốc gia, chỉ cần một lần thấy Hữu Phát chơi bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn của Khánh Hòa lúc bấy giờ đã quyết mang cầu thủ này về phố biển. Nhưng mong muốn đó bất thành khi Đồng Nai giữ bằng được nhạc trưởng của mình.

Phạm Hữu Phát bị tạm giữ tại trụ sở C45.
Phạm Hữu Phát bị tạm giữ tại trụ sở C45.

Mãi cho đến năm 2012, tiền vệ sinh năm 1988 mới được thỏa ước nguyện ra đi, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mỗi năm 400 triệu đồng tiền lót tay. Nhưng chỉ sau một mùa giải, Tổng công ty Khánh Việt bỏ bóng đá, suất chơi V.League được chuyển cho Hải Phòng. Hữu Phát cùng các đồng đội người xứ “yến sào, trầm hương” hành quân ra Bắc.

Kết thúc mùa giải 2013, Đồng Nai có nhu cầu chiêu mộ lại những cầu thủ địa phương làm nòng cốt và Hữu Phát, sau khi quay về, đã ngay lập tức được trao chiếc băng đội trưởng. Có thông tin cho biết anh phải chi ra khoảng 600 triệu đồng trong số tiền lót tay từ Đồng Nai để đền bù hợp đồng với Hải Phòng.

Kể từ khi chuyển về quê nhà chơi bóng, sự nghiệp của Hữu Phát thăng tiến vượt bậc. Hồi đầu mùa giải, với chiếc băng đội trưởng trên tay, nhạc trưởng Hữu Phát cùng với Đồng Nai từng có thời điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khi nhận xét về nhóm các cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số của Đồng Nai đã cho rằng không phải họ ở trong hoàn cảnh "túng làm liều" mà chủ yêu xuất phát từ lòng tham kết hợp với nhận thức lệch lạc về cuộc sống và sự nghiệp.

Cuộc sống của Hữu Phát cũng có thể xem là trọn vẹn. Sau 7 năm yêu nhau, tiền vệ người huyện Trảng Bom kết hôn với người bạn gái lâu năm Thùy Trinh vào tháng 6/2012. Gần một năm sau, cặp đôi đón bé trai đầu lòng Hữu Đạt.

Ở thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai), bà xã Thùy Trinh của Hữu Phát được tiếng là vừa đảm đang chăm sóc gia đình vừa giỏi kinh doanh. Trong khi đó, những khoản thu nhập Hữu Phát kiếm được từ bóng đá cũng không hề nhỏ.

Đầu năm 2014, Hữu Phát cùng vợ vừa đặt cọc tiền mua 2 lô đất ở vị trí đắc địa tại thị trấn Trảng Bom rộng hơn 200m2, cặp đôi dự định sẽ mở quán karaoke lớn trong thời gian tới để tăng thêm thu nhập. Nhưng với nghi án dàn xếp tỷ số đang gây rúng động dư luận mà Hữu Phát bị nghi là chủ mưu, dự án của vợ chồng tiền vệ này chưa biết đến bao giờ mới có thể thực hiện được. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X