Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Indonesia đốt pháo ngay trước nơi đóng quân của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 21/03/2024 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cổ động viên quá khích bên phía Indonesia đã bắn pháo hoa gần nơi khách sạn của ĐT Việt Nam đóng quân tại Jakarta, ngay trước thềm diễn ra trận đấu vào tối nay 21/3.
video

CĐV Indonesia đốt pháo, hò reo trước khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân

ĐT Indonesia sẽ có cuộc tiếp đón tiếp Việt Nam trên sân Bung Karno tối nay 21/3, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026. Và trước một ngày diễn ra trận đấu, một nhóm CĐV bên phía đội bóng xứ vạn đảo đã tổ chức bắn pháo hoa gần với khách sạn, nơi ĐT Việt Nam đóng quân.

Trên trang X, tài khoản Timnas Update cho biết: "Mục đích của việc một số CĐV quá khích Indonesia bắn pháo hoa vào khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam trú ngụ và diễn ra vào khoảng hơn nửa đêm là để làm phiền giấc ngủ của các cầu thủ đội khách, khiến họ rơi vào tình trạng không tốt nhất cả về thể xác lẫn tinh thần trước trận đấu".

Hành động xấu xí kể trên của nhóm CĐV Indonesia nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích.

“Và khi các cầu thủ của chúng ta đến Việt Nam, nếu có chuyện tương tự xảy ra cũng không trách được”, một người bình luận. “Ngay cả tại châu Âu vẫn có những chuyện thế này xảy ra. Thế nhưng nếu ĐTQG của chúng ta bị đối xử như vậy thì bạn phải chấp nhận”, một người khác viết. “Thật ngu ngốc, sao lại không biết xấu hổ như thế”, một CĐV Indonesia cảm thán.

Hiện chưa rõ những hành động kể trên của nhóm NHM xứ vạn đảo không gây ảnh hưởng đến các tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier luôn đặt sự riêng tư của các học trò lên hàng đầu. Bên cạnh đó, công tác ăn ở và nghỉ ngơi của ĐT Việt Nam cũng được chuẩn bị rất kỹ, nhằm giúp các cầu thủ ở trạng thái tốt nhất trước trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X