Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man United để mất điểm trong ngày đánh bại Liverpool

Thứ Hai 18/03/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV có mặt trên khán đài Old Trafford đang đối mặt với án phạt nặng khi có những lời hát chế nhạo thảm kịch Hillsborough của Liverpool.

Man United để lại hình ảnh xấu xí trong trận thắng Liverpool

Man United đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Liverpool tại tứ kết FA Cup, qua đó lọt vào bán kết giải đấu. Tuy nhiên, CĐV có mặt trên khán đài sân Old Trafford lại gây ra hình ảnh xấu xí trong trận đấu kể trên.

Theo Dailymail, những bài hát của NHM United đề cập đến thảm hoạ Hillsborough được nghe thấy qua chương trình truyền hình.

Thông báo từ LBĐB Anh cho biết: “Chúng tôi biết về những câu hát liên quan đến thảm kịch đó trong trận đấu hôm nay tại FA Cup giữa Man United và Liverpool. Chúng tôi sẽ làm việc và hỗ trợ phía cảnh sát Greater Manchester.

Thong bao tu LdBd Anh
Thông báo từ LĐBĐ Anh sau trận đấu của Man United trước Liverpool

Chúng tôi sẽ lên án bất kỳ lời lẽ xúc phạm, lạm dụng và phân biệt đối xử nào trong các SVĐ bóng đá và quyết tâm dập tắt hành vi hành.

Đây là điều không thể chấp nhận được và có thể gây tác động xấu, ảnh hưởng đến mọi người cũng như cộng đồng trong môn thể thao. Hành vi đó phải bị chấm dứt và chúng tôi ủng hộ bất kỳ nỗ lực nào nhằm tẩy chay điều này khỏi sân cỏ”.

Được biết, cảnh sát Greater Manchester đã bắt giữ một người liên quan đến vụ việc kể trên. Điều này xảy ra chỉ vài tháng sau khi ba cổ động viên Man United bị bắt bên ngoài Anfield vì ca tụng thảm kịch trước trận hòa 0-0 ở Premier League .

Năm ngoái, một cổ động viên của Quỷ đỏ đã bị bắt trước trận chung kết FA Cup giữa Man United và Man City tại Wembley vì mặc áo có số 97 và in dòng chữ “Not Enough” sau lưng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X