Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ngao ngán với diện mạo "quá cỡ" của Neymar

Thứ Hai 29/01/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Rimario với diện mạo khác lạ, lộ rõ dấu hiệu của sự tăng cân.

Neymar béo tròn sau chấn thương

Kể từ tháng 10/2023, Neymar chưa ra sân bất cứ trận nào vì chấn thương. Tiền đạo này trở về Brazil để điều trị chấn thương và ngoài thời gian trị liệu, người hâm mộ liên tục thấy cảnh tiền đạo 32 tuổi ăn chơi, tiệc tùng.

Mới đây, Neymar xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của huyền thoại Romario với diện mạo đầy khác lạ. Không còn sự thon gọn thường thấy, Neymar lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân thiếu kiểm soát.

CĐV ngao ngán với diện mạo quá cỡ của Neymar 1
Thân hình Neymar nặng nề khác thường

Gương mặt của Neymar trở nên đầy đặn lạ thường. Phần bụng của tiền đạo này cũng to hơn đáng kể so với thời điểm trước khi nghỉ chấn thương. Kết hợp cùng bộ trang phục rộng thùng thình càng khiến thân hình của Neymar trở nên nặng nề.

Thậm chí, Neymar trông nặng nề hơn cả một người đã 58 tuổi như Romario. Trong bức ảnh chụp chung giữa Romario và Neymar, huyền thoại sinh năm 1966 có thân hình thon gọn và cơ bắp hơn nhiều so với một người mới chỉ ngồi ngoài trên dưới bốn tháng như Neymar.

CĐV ngao ngán với diện mạo quá cỡ của Neymar 2
Ngay cả Romario cũng có cơ thể săn chắc hơn so với Neymar

CĐV không khỏi ngao ngán với diện mạo béo tròn của tiền đạo người Brazil. Kỳ thực, đây không phải lần đầu Neymar tăng cân sau thời gian không thi đấu. Tuy vậy, người hâm mộ lo ngại việc quá cân sẽ ảnh hưởng tới quá trình hồi phục chấn thương của cựu sao PSG.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Neymar gây tranh cãi dữ dội khi tổ chức một bữa tiệc sang trọng trên du thuyền. Cá nhân tiền đạo này tỏ ra không mấy quan tâm tới những tranh cãi trên, trái lại, Neymar còn tự hào vì tổ chức một sự kiện hoành tráng. 

CLB Al Hilal mới đây đã phải gạch tên Neymar khỏi danh sách đăng ký cầu thủ, nhằm đăng ký tân binh Renan Lodi. Tiền đạo người Brazil không được phép tham dự giải vô địch Saudi cùng các giải đấu cúp quốc nội khác. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X