Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Việt Nam có vinh dự được chụp ảnh cùng Pep, Haaland, Bruyne

Thứ Hai 22/05/2023 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ đăng quang Premier League 2022/2023 của CLB Man City, đã có một CĐV người Việt Nam có cơ hội xuống sân để chụp ảnh kỷ niệm cùng các thần tượng.

Với việc Arsenal 'tự bắn vào chân mình' trong cuộc đua đến chức vô địch NHA, Man City đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch trước trận gặp Chelsea ở vòng 37. 

Tuy nhiên điều này không làm giảm đi sự hưng phấn của Man xanh trong buổi lễ đăng quang thứ 9 của mình. Chức vô địch này cũng được kỳ vọng sẽ tạo động lực để đoàn quân của Pep thêm quyết tâm hoàn tất cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải này.  

CdV Viet Nam co vinh du duoc chup anh cung Pep Haaland Bruyne
CĐV Việt Nam có vinh dự được chụp ảnh cùng Pep Haaland Bruyne

Và trong buổi lễ nhận cup vô địch NHA vào ngày hôm qua, đã có một CĐV Việt Nam có được vinh dự góp mặt trên mặt sân Etihad để ăn mừng cùng thầy trò HLV Pep Guardiola.

Đó chính là doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người từng đi nhiều nơi trên thế giới và có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ nổi tiếng. World Cup hay trận chung kết Champions League vừa qua, doanh nhân này cũng góp mặt và chụp ảnh cùng những ngôi sao bóng đá.

Không chỉ có niềm đam mê với bóng đá, anh Quốc Cường còn sở hữu bộ sưu tập áo đấu hoành tráng với hàng trăm chiếc áo còn nguyên vết bẩn trên sân của cầu thủ, được những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu ký tặng, có giá trị lên tới 1 triệu USD.

CĐV Việt Nam có vinh dự được chụp ảnh cùng Pep, Haaland, Bruyne 1
Anh Quốc Cường đang sở hữu một "bảo tàng" cá nhân độc đáo về bóng đá.
Erling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu đầu tiên cùng Man CityErling Haaland sẽ nhớ mãi danh hiệu đầu tiên cùng Man City
Tiền đạo E.Haaland đã có những chia sẻ sau khi cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch ngay ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.
Kevin De Bruyne: Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lạiKevin De Bruyne: Những khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ chưa dừng lại
Cầu thủ người Bỉ, Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ đầy lạc quan của mình sau khi nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 liên tiếp cùng Man City.
Pep Guardiola: Man City đã làm được điều phi thườngPep Guardiola: Man City đã làm được điều phi thường
Vị thuyền trưởng Man xanh, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng về các học trò sau khi họ giành được ba chức vô địch Premier League liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X