Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhân tượng vàng Oscar thần tượng Roy Keane

Thứ Tư 13/03/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân tượng vàng Oscar, Cillian Murphy mặc dù đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhưng tài tử này vẫn cho rằng Roy Keane là “số một” tại quê nhà Cork (Cộng hoà Ireland).

Cillian Murphy là fan cứng của Roy Keane

Bất chấp nhiều lời khen ngợi, khi được hỏi liệu bản thân có xem mình là người nổi tiếng nhất so với những người như Roy Keane và Graham Norton hay không, Murphy trả lời:

“Sẽ không ai nổi tiếng hơn Roy Keane đến từ Cork (Cộng hòa Ireland). Tôi là một fan cuồng nhiệt của Roy Keane, anh ấy sẽ luôn là số một đối với tôi. Xin lỗi, Graham”.

Cillian Murphy sinh năm 1976, xuất thân trong gia đình gia giáo người Ireland. Vì vậy không quá bất ngờ khi tài tử với đôi mắt màu lục bảo lại dành sự yêu mến đối với người đồng hương Roy Keane- cựu danh thủ nổi tiếng làm nên tên tuổi tại CLB Manchester United.

Cillian Murphy
Cillian Murphy thừa nhận là fan cứng của Roy Keane

Roy Keane có 13 năm gắn bó cùng Quỷ đỏ. Huyền thoại người Ireland nằm trong thành phần MU giành cú ăn ba lịch sử năm 1999. Đồng thời, ông cũng cùng đội chủ sân Old Trafford giành 17 danh hiệu lớn nhỏ, gồm: 1 Champions League, 7 Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 4 Siêu cúp Anh và 1 cúp Liên lục địa.

"Bất chấp tình cảm của Murphy dành cho Keane, nam diễn viên được cho là fan của Liverpool sau khi được mời đến Anfield vào năm 2020", The Sun đưa tin.

Về phía Cillian Murphy, tài tử 47 tuổi đóng vai "cha đẻ" bom nguyên tử trong Oppenheimer giành chiến thắng ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất. Ông đã vượt qua các đối thủ nặng ký gồm Paul Giamatti, Bradley Cooper, Colman Domingo và Jeffrey Wright tại Oscar 2024.

Đây là lần đầu tiên Cillian Murphy nhận được đề cử Oscar và ông đã giành chiến thắng đầy thuyết phục. Murphy cũng là nam diễn viên người Ireland thứ ba giành được giải Oscar hạng mục Nam chính xuất sắc nhất, sau Daniel Day-Lewis và Barry Fitzgerald.

Bên cạnh giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất, tác phẩm Oppenheimer cũng càn quét các giải thưởng chính với 13 đề cử giành chiến thắng.

"Tôi nợ các bạn nhiều hơn những gì các bạn nghĩ. Khi chúng tôi làm phim về cha đẻ bom nguyên tử, êkíp muốn tri ân đến những người bảo vệ hòa bình trên toàn thế giới", Cillian Murphy khiêm tốn khi nhận giải thưởng danh giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X